เอ๋? อุ้มจะย้ายกลับมาเล่นให้กับบีจี???

ผมจะเรียงลำดับข่าวสาร การย้ายตัวของธีราทร ตามที่ตัวเองติดตามข่าว

- คนแรกที่รู้ก่อนใครเพื่อน คือ คุณแมนโกสินทร์  จากเพจ One Man Show โดยแมนโกสินทร์

-ตอนนั้นยังไม่มีวี่แววเลย เพราะธีราทรเล่นได้ประสบความสำเร็จ กับโยโกฮาม่าเอฟมารินอส ผมติดตามดูไลฟ์สด ของคุณแมนเป็นประจำ มีครั้งหนึ่งคุณแมนพูดว่า มุ้ยจะกลับมาเล่นไทยลีกปีหน้า พร้อมกับนักเตะอีกคนหนึ่งที่ถ้าให้แฟนบอลทาย ทุกคนจะทายผิด

-หลังจากการไลฟ์สดวันนั้น ทำให้ มีทั้งกระทู้ ในโซเชียล และยูทูปเปอร์ท่านอื่นๆ เอาไปขยาย ว่าคนที่มีโอกาสจะกลับมา จากเจลีกอีกคน และเป็นคนที่ไม่น่าจะกลับน่าจะเป็นธีราทรบุญมาทัน 

-จนตอนหลังคุณแมนก็ออกมาคอนเฟิร์มว่า ที่ทุกคนทายนั้นใช่แล้ว ธีราทรจะกลับมา เล่นให้กับบีจี เนื่องจากสถานการณ์ covid ทำให้เจ้าตัว อาจจะตัดสินใจ กลับมาเล่นไทยลีก เพื่ออยู่ใกล้ครอบครัวและลูกที่ยังเล็ก

- BG บอกว่า ไม่ได้ติดต่อธีราทร จนข่าวค่อยๆเงียบไป

- ธีราทรไปเล่น acl 2020 ให้กับโยโกฮาม่าเอฟมารินอส

- ผลงานที่ดีของธีราทรใน acl รอบแบ่งกลุ่ม  ทำให้มีข่าวลือว่า ได้รับความสนใจ ทั้งจาก League จากตะวันออกกลาง ที่พร้อมจะทุ่มค่าจ้างให้สูงมาก และจากทีมไชนีสซุปเปอร์ลีก

-มารินอสตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เจ้าตัวแยกทางกับทีม เดินทางกลับมาที่เมืองไทย อยู่ใน state quarantine

- เจ้าตัวโพสต์ในโซเชียลว่า ได้กลับมาอยู่กับครอบครัว ระยะหนึ่ง แล้ววันที่ 9 มกราคม จะเดินทางกลับไปเล่น ที่เจลีกให้กับโยโกฮาม่าเอฟมารินอส เริ่มปรีซีซั่นฤดูกาลใหม่

- ข่าวลือทุกอย่างเกี่ยวกับการย้ายตัวของธีราทรก่อนหน้านี้ ทั้งกลับไทยลีก ไปตะวันออกกลาง หรือไปไชนีสซุปเปอร์ลีก น่าจะเป็นไปไม่ได้แล้ว ข่าวลือทุกอย่างน่าจะจบลงไปได้แล้ว เพราะเจ้าตัวโพสต์เองชัดเจน ว่าต้นปีหน้าจะกลับไปเล่นปรีซีซั่นให้กับมารินอส



- แต่เมื่อ 7 นาทีที่ผ่านมา เพจของพี่บีบางปะกงโพสต์ว่า ธีราทร อาจจะย้ายกลับมาเล่นให้กับ ไทยลีกเพื่อลุย acl 2021  ซึ่งข่าวจากพี่บีบางปะกง ค่อนข้างจะน่าเชื่อถือได้ และเป็นข่าวจริง ไม่ใช่ข่าวมั่วๆ มีโอกาสเกิดขึ้นจริงๆสูงมาก 

-ถ้าเป็นจริง ก็คงจะย้ายมาเล่นให้กับบีจีปทุมยูไนเต็ด ที่เคยลือก่อนหน้านี้ จากคุณแมนโกสินทร์ เพราะเป็นธรรมดาของนักฟุตบอล ที่ย่อมจะอยากอยู่ทีมที่ มีศักยภาพที่สูง มีเพื่อนร่วมทีมที่ดี มีเป้าหมายที่สูง นอกเหนือจาก ค่าจ้างเงินเดือนนักเตะ ซึ่งบางกอกกล๊าสไม่มีปัญหาในการจ่ายอยู่แล้ว

-จึงทำให้เป็นไปได้สูงมากว่าถ้าธีราธรจะย้ายจากเจลีกมาเล่นให้กับไทยลีก สโมสรที่น่าจะย้ายมาก็คือ BG pathum United จ่าฝูงฟุตบอลไทยลีกขณะนี้  ซึ่งได้โควต้า acl 2021 เข้ารอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติไปแล้ว แถมจะได้เล่นร่วมกันกับ ดิโอโก้ ธีรศิลป์ สารัช ฐิติพันธ์ ตูเนช คาโดโซ่ ฯลฯ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่