ขอระบายเรื่อง Dragon ball ภาค super หน่อยนะคะ

สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างบ้าการ์ตูนเป็นชีวิตจิตใจ เราชอบดูการ์ตูนมาตั้งแต่เด็กๆแล้วสมัยช่อง 9 การ์ตูน และดราก้อนบอลก็คือหนึ่งในอนิเมะที่เป็นตำนาน ซึ่งอยู่ในใจของเรามาตลอด

ขอเล่าเลยนะคะ พอดีเราเพิ่งจะมีเวลาได้มาตามดูภาค super ทีนี้เราก็ดูไปยิ้มไปเวลามีฉากครอบครัวอย่างเบจิต้าบลูม่า หรือโกคูจีจี้ โกฮังวีเดล และล่าสุดเราดูมาถึงตอนทรังค์จากโลกอนาคต เราเฟลไปเลยค่ะ...ก็เพราะว่าเราชอบทรังค์มากๆ ชอบมาตั้งแต่เด็กๆ เรียกได้ว่าเก็บมามโน มาฝัน มาจิ้นเลยก็ว่าได้...

แต่ทำไม๊ทำไมอาจารย์โทริยามะกลับทำกับเราได้ลงคอ T^T ด้วยการเขียนบทให้ทรังค์โลกอนาคตมีคู่คือไมจากแก๊งค์บิราฟ (Q_Q)

ถ้าเราจำไม่ผิด ตอนเด็กๆทรังค์ภาคฟรีเซอร์หรือภาคเซลล์นี่แหละที่ย้อนอดีตมา ยังดูโสดๆอยู่เลยไม่ใช่หรอ เราก็หลงรักทรังค์ไปแล้วตอนนั้น (ตอนนั้นเรายังเด็กมาก ตอนนี้เราอายุเยอะแล้วค่ะ วัยทำงานแล้ว แต่ก็มีรสนิยมชอบผช.2D ไม่เปลี่ยนไปเลย ใครบอกโตแล้วจะหายนี่ไม่จริงเลย ชอบยังไงก็ยังชอบอยู่แบบนั้นค่ะ 😂)

ตอนนี้เราเพิ่งดูถึงตอนที่ทรังค์จากโลกอนาคตมาถึงอดีตเจอบลูม่าและเบจิต้าแล้ว แถมยังเจอไมตอนเด็กอีกด้วย...หัวใจเราไม่โอเคเลย แงงง (จารย์อย่าทำกับหนูแบบนี้)

ประเด็นคืออย่างที่บอก เราชอบจิ้นตัวเองกับตัวละครผช.2D ค่ะ และเราเลือกคนด้วย ต้องเป็นคนที่โสดๆและถูกใจเท่านั้น (ถ้าถูกใจแต่รู้ว่าไม่โสดก่อนที่จะชอบ เราก็จะบอกตัวเองให้ไม่ชอบไปในเชิงรักใคร่ได้ค่ะ แต่ก็จะปลื้มๆและเชียร์แบบคู่จิ้นแทน)

ตอนนี้เราก็เฟลและรู้สึกทำใจให้ดูต่อไปไม่ไหวเลยค่ะ (ไม่ได้อยากเป็นแบบนี้นะคะ แต่หัวใจเรามันเป็นไปเอง มันเจ็บทุกครั้งที่มีฉากด้วยกันของทรังกับไม จนเราทนดูต่อไปไม่ไหวเลยค่ะ //ไหวไหมตัวฉัน? 😂😂)

ถ้ามีคนมาอ่านกระทู้เราสักคนแล้วคิดว่าเราบ้าหรือโรคจิตไปแล้วเราก็ไม่ถือสาเลยค่ะ เพราะเราเข้าใจว่าจะหาคนที่เข้าใจในสิ่งที่เราเป็นมันยากยิ่งนัก ฮืออ TT (แต่ชีวิตจริงเราปกตินะ มีงานมีการทำ ใช้ชีวิตได้ปกติทุกอย่างค่ะ //อย่าว่ากันเลยน้าาา 😂)

แต่เราแค่อยากมาระบายและอยากได้กำลังใจจากคนที่เข้าใจเรา ให้เรามีแรงฮึดสู้ในการดูดราก้อนบอลต่อไป เพราะเรารักการ์ตูนเรื่องนี้มากจริงๆค่ะ โดยเฉพาะซีนของเบจิต้ากับบลูม่าเรากรี๊ดแล้วกรี๊ดอีก ดูวนซ้ำไปมา ส่วนฉากต่อสู้เราก็ชอบมากเหมือนกัน แต่ตอนนี้เราคิดว่าเราคงต้องพักก๊อนน 😅

ปล.จริงๆทรังค์จะมีคู่ก็ได้แหละ แต่ไม่เอาไมจากแก๊งค์บิราฟได้ไหม มันเหมือนเอาตัวละครเก่ามารียูสอ่า แถมยังเป็นตัวละครฝ่ายร้ายของโกคูสมัยเด็กๆอีก เคยเจอกับบลูม่ามาแต่ยังเด็ก แต่มาชอบกับลูกชายบลูม่า มันดูไม่ค่อยอินเลยจริงๆ ถ้าจะให้ดีช่วยคิดตัวละครใหม่มาเป็นคู่ได้ไหมจารย์ >_<

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่