เช้นจ์2561 ส่งโปรเจกต์สุดปังอลังการส่งท้ายปีใน "The secret เกมรัก เกมลับ" รวมพลนักแสดงสาวสุดตัวจี๊ด







Posted @withregram • @entertainment_newsupdate เช้นจ์2561 ส่งโปรเจกต์สุดปังอลังการส่งท้ายปีใน "The secret เกมรัก เกมลับ"
รวมพลนักแสดงสาวสุดตัวจี๊ด  สายป่าน กิ๊ฟซี่ น้ำตาล เจนิส นารา

  ไฟลุกส่งท้ายปีกับโปรเจกต์ใหญ่สุดร้อนแรงของ "CHANGE2561" ที่จับมือร่วมกับ “LINE TV” เป็นครั้งแรก โดย "พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรี กุล ณ อยุธยา" แห่ง CHANGE2561 ที่ล่าสุดส่งความเผ็ดร้อนให้วงการบันเทิงรัวๆ กับ ซีรีส์  เรื่องใหม่ "The secret  เกมรัก เกมลับ"  LINE TV Original Series  กับการนำเอานักแสดงมากฝีมือมารวมตัวกันปล่อยของ ไม่ว่าจะเป็น นางร้ายสาวเซอร์ "สายป่าน-อภิญญา" นางร้ายร่างเล็กสั้นเสมอหู "กิ๊บซี่-วนิดา" นางร้ายดีกรีจักรวาล "น้ำตาล-ชลิตา" นางร้ายนิวเจน "เจนิส-เจณิสตา" และ นางร้ายสายแอ๊บ "นารา – เทพนุภา" งานนี้ทั้ง 5 สาวตัวแม่นางร้ายแห่งยุค ต้องลงแข่งขันประลองเกมแห่งความรักที่อยู่ภายใต้ความลับ

  งานนี้ถือเป็นอีกผลงานสุดจัดจ้านตามลายเซ็นของ CHANGE2561 ด้วยเนื้อหาซีรีส์ร้อนแรงแต่แอบซ่อนความลับที่สะท้อนความจริงในสังคมมนุษย์ยุคปัจจุบัน ตอนนี้กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ที่รวมดาวร้ายถึง 5 คน ไว้ในเรื่องเดียวกัน เพื่อแย่งชิงผู้ชายคนเดียวอย่าง นิว วงศกร มาในบทผู้กำกับหนุ่มที่มากความสามารถ มากเสน่ห์ จนผู้หญิงทั้งห้าคนยอมตกมาอยู่ในเกมรัก เกมลับนี้ อย่างสาวสวยสุดเซอร์ที่คุ้นตา สายป่าน อภิญญา โปรดิวเซอร์คู่กายของหนุ่มผู้กำกับที่เหมือนจะเป็นแฟนยืนหนึ่งแต่ก็คือหนึ่งในความลับของหนุ่มผู้กำกับ สาวสวยคนถัดมา กิ๊บซี่ วนิดา เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางแสนฟู่ฟ่า แต่อย่างว่าพอความรักความหลงมันตาเธอก็กลายเป็นหนึ่งในคนที่ตกอยู่ในเกมนี้เช่นกัน น้ำตาล ชลิตา ที่รับบทเป็นเน็ตไอดอลคนดัง ผู้กำกับโฆษณาก็พาเธอเข้ามาในบ่วงเกมนี้ด้วยอีกคน ส่วนนารา เทพนุภา คุณครูสอนบัลเล่ต์สุดน่ารักที่ดูใสซื่อ อย่าประมาทความร้ายของเธอไม่แพ้ใครก็หลงกลเข้ามาร่วมในเกมลับนี้ สาวสวยพร้อมฟาดคนสุดท้ายเจนิส เจณิสตา ผู้ช่วยโปรดิวเซอร์สาว รับบทเป็นสาวโก๊ะแอ๊บแบ๊วที่ตกหลุมพรางเกมลับนี้เข้าอย่างจัง แต่อย่าเพิ่งตัดสินในสิ่งที่เห็นหรือเพียงแค่ได้ดูเพราะ เกมรัก เกมลับ อันเร่าร้อนนี้ยังมีความลับที่ทุกคนคาดไม่ถึงซ่อนอยู่ที่ไม่ควรพลาดอย่างแรงใน "The secret เกมรัก เกมลับ" ดูสดทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น
.
#thesecretเกมรักเกมลับ
#chang2561


https://www.instagram.com/p/CIo8WY9l_YU/?igshid=w8f63gzqc993
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่