อยากแนะนำการบริการ ของ ธนาคารกรุงไทยครับ

กระทู้สนทนา
ช่วงนี้มาทำธุรกรรม ที่ ธ. กรุงไทย ด้านการจัดการบัญชี
ซึ่งจะพบว่า เคาเตอร์ ด้านการจัดการบัญชี จะมีกลุ่มลูกค้า คนละครึ่ง มาใช้ด้านนี้ด้วย ซึ่งแต่ละคน ใช้เวลานานมากๆ ไม่ต่ำกว่า 30 นาที

เคาเตอร์ที่ให้บริการ แค่ 2 เคาเตอร์ ซึ่งคนที่มาใช้บริการด้านบัญชี บางคนแค่ต้องการมาเปิด บัญชี / เปลี่ยนเบอร์โทร อื่นๆ ใช้เวลาไม่มาก แต่ต้องมารอคิว รวมกลุ่มกับ คนใช้บริการคนละครึ่ง

อยากให้ ธ. กรุงไทย แยกส่วน คนใช้บริการ คนละครึ่งออกมาอีกส่วนการบริการ เคาเตอร์ต่างหากเลยจะดีว่าครับ

ช่วยรับไปพิจารณาด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่