หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของกับลาซาด้า กำหนดรับของไม่เกินวันที่2ธ.ค. ตอนนี้ยังไม่ได้รับเลย
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ติดตามดู ขึ้นสถานะว่าแพ็คของแล้ว และนำส่งบริษัทขนส่ง
นี่ก็วันที่10แล้ว ยกเลิกได้ไหมครับแบบนี้
ถ้าจะนานขนาดนี้ ทำไมไม่บอกกำหนดเวลาที่ถูกต้องตั้งแต่แรก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ดำเนินการช้ามาก
Order 277709757576738 ดิฉันจะยกเลิกสินค้าเนื่องจากจัดส่งไม่ตรงกำหนด ก็ไม่ยอมให้ยกเลิก เพราะแจ้งว่าสินค้ากำลังส่ง งงใจกับทางร้านค้าและ Lazada มาก ในเมื่อเลยกำหนดส่งแล้ว จะส่งมาเพื่อ? ตอนแรกบอกจะแจ้งเ
JjBb80
Lazada
ถึง ผู้บริหาร Lazada ได้สั่งซื้อของจากแอปลาซาด้าเมื่อวันที่ 29/01/2022 จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต โดยกำหนดรับสินค้าคือวันที่ 02/12/2022 แต่วันนี้ยังไม่ได้รับสินค้า ติดตามสินค้าทุกช่องทาง ทั้งจากร้านค้าแล
สมาชิกหมายเลข 7334840
ยกเลิกสินค้าในลาซาด้าไม่ได้
สั่งซื้อสินค้าในลาซาด้า14/09/2023 ทางร้านแพ็คสินค้าตั้งแต่วันที่15/09/2023แต่นัดขนส่งเข้ามารับสินค้าวันที่16/09/2023 เราเห็นว่านานและสถานะขนส่งไม่ไปไหนขนส่ง้้ป็นของLex Express แต่หน้าระบบในลาซาด้ามีให
สมาชิกหมายเลข 7563979
ไว้อาลัยการสั่งของในลาซาด้า ไว้อาลัยขนส่ง Logisthai
คือเราสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 20 พค กำหนดสินค้า 1 มิย 2563 ณ เวลานี้คือยังไม่ได้รับเลย อยากรู้ว่าบริษัทขนส่งนี้คือวนรอบโลกรึไง เงินก็จ่ายไปแล้ว ยกเลิกสินค้าไม่ได้อีก ถึงเงินจะไม่เยอะก
สมาชิกหมายเลข 5985454
Lazada หมกของไว้ทำอะไร เลยกำหนดส่งมา 2 รอบ จะยกเลิกก็ไม่ได้ มีแต่คำตอบเดิมๆ
จ่ายเงินสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค. จนเข้าระบบขนส่งวันที่ 9 และครบกำหนดส่งรอบแรกคือ 13 ก.ค. (สถานะในระบบอยู่ที่เดิม) และระบบก็ปรับระยะเวลาการส่งเองมาเป็นไม่เกินวันที่ 16 จนวันนี้วันที่ 17 ก.ค.
สมาชิกหมายเลข 4489320
ซื้อของ Lazada แล้วเช็คสถานะขนส่งของ LEX TH ไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราซื้อของจาก lazada และชำระเงินไปวันที่ 9 สิงหา ในระบบขึ้นว่าจะได้รับสินค้าภายในวันที่ 13 สิงหาคมค่ะ ทางระบบให้เลขพัสดุของ LEX TH ตั้งแต่วันที่ 10 จนถึงเมื่อวานเลขก็ไม่อัพเดต ทักไปถา
สมาชิกหมายเลข 1723307
ผมpreorderของในlazadaครับแล้วจ่ายเงินไปแล้ว10956.50บาทแล้วผมกดยกเลิกสินค้าแล้วประวัติการก็หายไปหมดเลยแบบนี้จะได้เงินไหม
สมาชิกหมายเลข 9088931
สั่งของจาก Lazada ตีคืนได้หรือไม่ครับ..?
ใช้โปรวันที่ 10 เดือน 10 สั่งสินค้าไปหลายอย่าง ตอนเลือกซื้อก็เห็นส่งฟรี 0 บาท แต่พอสั่งไปพร้อมกันหลายสินค้า กดจ่ายบัตรเครดิตไป มาไล่ดูราคาแต่ล่ะตัว ราคาไม่ได้ลดตามที่เห็นในหน้าเวป แถมยังมีค่าขนส่งอ
--^ไชโย^--
ขายของกับลาซาด้า
ขอระบายหน่อยนะ ขายของกับลาซาด้า มีปัญหาเรื่องการเข้ามารับของตลอด ขนส่งไม่เข้ารับ แต่แจ้งในระบบว่าร้านปิด หรือไม่ก็เงียบไม่รับของ ทั้งขนส่งที่ไม่ใช่ลาซาด้า และเป็นของลาซาด้าเอง ติดต่อลาซาด้าซัพพอร์ท ก็
สมาชิกหมายเลข 3412690
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของกับลาซาด้า กำหนดรับของไม่เกินวันที่2ธ.ค. ตอนนี้ยังไม่ได้รับเลย
นี่ก็วันที่10แล้ว ยกเลิกได้ไหมครับแบบนี้
ถ้าจะนานขนาดนี้ ทำไมไม่บอกกำหนดเวลาที่ถูกต้องตั้งแต่แรก