หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของกับลาซาด้า กำหนดรับของไม่เกินวันที่2ธ.ค. ตอนนี้ยังไม่ได้รับเลย
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ติดตามดู ขึ้นสถานะว่าแพ็คของแล้ว และนำส่งบริษัทขนส่ง
นี่ก็วันที่10แล้ว ยกเลิกได้ไหมครับแบบนี้
ถ้าจะนานขนาดนี้ ทำไมไม่บอกกำหนดเวลาที่ถูกต้องตั้งแต่แรก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
ขนส่งของJ&T เข้ามาหยิบพัสดุของที่ต้องการส่งคืนผิด ต้องติดต่อผ่านช่องทางไหน?
เราทำการแจ้งเรื่องส่งคืนสินค้าที่ TIKTOK และได้ผู้ขนส่งแล้ว จึงเอาพัสดุที่ห่อพร้อมแล้วไปวางไว้ที่โต๊ะรอให้ทางขนส่งเข้ามารับ แต่ก่อนที่ขนส่งของเราจะเข้ามาของ ก็ไม่เจอพัสดุของเราที่วางไว้แล้ว จึงได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 7447641
Lazada
ถึง ผู้บริหาร Lazada ได้สั่งซื้อของจากแอปลาซาด้าเมื่อวันที่ 29/01/2022 จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต โดยกำหนดรับสินค้าคือวันที่ 02/12/2022 แต่วันนี้ยังไม่ได้รับสินค้า ติดตามสินค้าทุกช่องทาง ทั้งจากร้านค้าแล
สมาชิกหมายเลข 7334840
KEX ขนส่งไม่ส่งของตามกำหนดทำไงดีครับ
คือเราสั่งวันที่26ทางSupersportsก้เริ่มส่งให้ตั้งแต่27ส่งเร็ว ถึงสถานีปลายทางตั้งแต่วันที่28ขึ้นนำจัดส่งอยู่อย่างงั้นตั้งแต่วันที่28จนตอนนี้วันที่2พัสดุก็ยังไม่ได้ครับ ทักเฟส official 2วันติดกันก็บอกต
สมาชิกหมายเลข 9175375
ไว้อาลัยการสั่งของในลาซาด้า ไว้อาลัยขนส่ง Logisthai
คือเราสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 20 พค กำหนดสินค้า 1 มิย 2563 ณ เวลานี้คือยังไม่ได้รับเลย อยากรู้ว่าบริษัทขนส่งนี้คือวนรอบโลกรึไง เงินก็จ่ายไปแล้ว ยกเลิกสินค้าไม่ได้อีก ถึงเงินจะไม่เยอะก
สมาชิกหมายเลข 5985454
LEX TH ไม่ส่งของ ติดตามสถานะไม่คืบหน้า ทำอย่างไรได้บ้าง
สั่งสินค้าใน Lazada ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. จนถึงวันนี้ 12 พ.ย. โดยขนส่งผ่าน LEX แต่ก็ยังไม่ได้รับสินค้า การติดตามสถานะขนส่งก็ไม่ช่วยอะไร หาช่องทางแจ้งปัญหายากมาก จนต้องมาตั้งกระทู้
สมาชิกหมายเลข 1284634
เช็คสถานะสินค้า lazada ไม่ได้ทำไงดี
สั่งของใน ลาซาด้า ผ่านมา 6 วันสถานะไม่เปลี่ยนแปลงเลย สินค้าอยู่ที่ไหนก้อไม่รู้ จะยกเลิกสินค้าก่อไม่ได้ เริ่มไม่ค่อยน่าเชื่อถือแหละ มึวิธีไหนบ้างครับที่จะรู้สถานะ
สมาชิกหมายเลข 1401256
? ทำไมสถานะพัสดุ Lazada ไม่อัพเดท
พอดีสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม สถานะบอกวันที่ 9 ของจะถึง แต่ตอนนี้วันที่ 9 แล้ว สถานะพัสดุไม่อัพเดท โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ลาซาด้า บอกว่าของอยู่แม่ฮ่องสอน ? บ้าป่าว ผมอยู่ภูเก็ต อัพเดทสถานะพัสดุล่าส
สมาชิกหมายเลข 8130598
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
ซื้อของ Lazada แล้วเช็คสถานะขนส่งของ LEX TH ไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราซื้อของจาก lazada และชำระเงินไปวันที่ 9 สิงหา ในระบบขึ้นว่าจะได้รับสินค้าภายในวันที่ 13 สิงหาคมค่ะ ทางระบบให้เลขพัสดุของ LEX TH ตั้งแต่วันที่ 10 จนถึงเมื่อวานเลขก็ไม่อัพเดต ทักไปถา
สมาชิกหมายเลข 1723307
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของกับลาซาด้า กำหนดรับของไม่เกินวันที่2ธ.ค. ตอนนี้ยังไม่ได้รับเลย
นี่ก็วันที่10แล้ว ยกเลิกได้ไหมครับแบบนี้
ถ้าจะนานขนาดนี้ ทำไมไม่บอกกำหนดเวลาที่ถูกต้องตั้งแต่แรก