หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของกับลาซาด้า กำหนดรับของไม่เกินวันที่2ธ.ค. ตอนนี้ยังไม่ได้รับเลย
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ติดตามดู ขึ้นสถานะว่าแพ็คของแล้ว และนำส่งบริษัทขนส่ง
นี่ก็วันที่10แล้ว ยกเลิกได้ไหมครับแบบนี้
ถ้าจะนานขนาดนี้ ทำไมไม่บอกกำหนดเวลาที่ถูกต้องตั้งแต่แรก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ดำเนินการช้ามาก
Order 277709757576738 ดิฉันจะยกเลิกสินค้าเนื่องจากจัดส่งไม่ตรงกำหนด ก็ไม่ยอมให้ยกเลิก เพราะแจ้งว่าสินค้ากำลังส่ง งงใจกับทางร้านค้าและ Lazada มาก ในเมื่อเลยกำหนดส่งแล้ว จะส่งมาเพื่อ? ตอนแรกบอกจะแจ้งเ
JjBb80
Lazada
ถึง ผู้บริหาร Lazada ได้สั่งซื้อของจากแอปลาซาด้าเมื่อวันที่ 29/01/2022 จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต โดยกำหนดรับสินค้าคือวันที่ 02/12/2022 แต่วันนี้ยังไม่ได้รับสินค้า ติดตามสินค้าทุกช่องทาง ทั้งจากร้านค้าแล
สมาชิกหมายเลข 7334840
ยกเลิกสินค้าในลาซาด้าไม่ได้
สั่งซื้อสินค้าในลาซาด้า14/09/2023 ทางร้านแพ็คสินค้าตั้งแต่วันที่15/09/2023แต่นัดขนส่งเข้ามารับสินค้าวันที่16/09/2023 เราเห็นว่านานและสถานะขนส่งไม่ไปไหนขนส่ง้้ป็นของLex Express แต่หน้าระบบในลาซาด้ามีให
สมาชิกหมายเลข 7563979
ไว้อาลัยการสั่งของในลาซาด้า ไว้อาลัยขนส่ง Logisthai
คือเราสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 20 พค กำหนดสินค้า 1 มิย 2563 ณ เวลานี้คือยังไม่ได้รับเลย อยากรู้ว่าบริษัทขนส่งนี้คือวนรอบโลกรึไง เงินก็จ่ายไปแล้ว ยกเลิกสินค้าไม่ได้อีก ถึงเงินจะไม่เยอะก
สมาชิกหมายเลข 5985454
จะสิบวันแล้วยังไม่ได้ของ และคืนเงินไม่ได้?
สั่งซื้อของใน LAZADA หมายเลขติดตามพัสดุ LEXPU0234796013 เลขคำสั่งซื้อ 730577756991826 นี่คือสถานะ สั่งขนมชนิดหนึ่งจากร้านค้าในประเทศไทย แถวพระสมุทรเจดีย์ สินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 980118
ขนส่งของJ&T เข้ามาหยิบพัสดุของที่ต้องการส่งคืนผิด ต้องติดต่อผ่านช่องทางไหน?
เราทำการแจ้งเรื่องส่งคืนสินค้าที่ TIKTOK และได้ผู้ขนส่งแล้ว จึงเอาพัสดุที่ห่อพร้อมแล้วไปวางไว้ที่โต๊ะรอให้ทางขนส่งเข้ามารับ แต่ก่อนที่ขนส่งของเราจะเข้ามาของ ก็ไม่เจอพัสดุของเราที่วางไว้แล้ว จึงได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 7447641
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
shopee ดองของอยู่วังน้อยจนเลยกำหนดส่ง แถมปฏิเสธการขอคืนเงินอีก
เหตุเกิดมาจากสั่งของผ่านแอปฯ แล้วเห็นสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์ฯวังน้อยนานผิดปกติ เลยโทรถาม spx call center เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าสินค้าจำเป็นต้องผ่านศูนย์ฯหาดใหญ่เท่านั้น ไม่สามารถให้สินค้าผ่านไปศูนย์ฯอื่น
สมาชิกหมายเลข 1092788
Lex TH ไม่ส่งของ ติดตามสถานะพัสดุไม่ได้
เราได้ทำการสั่งซื้อขนมจากร้านในนครปฐมให้มาส่งในกทม. เมื่อวันที่ 9 ร้านส่งให้ขนส่งวันที่ 10 จัดส่งโดยขนส่ง lex th ของลาซาด้า ซึ่งเคลมไว้ว่าจัดส่งด่วนพิเศษภายใน 48 ชั่วโมง เราก็วางใจเพราะเคยใช้ขนส่งนี้บ
สมาชิกหมายเลข 3075791
KEX ขนส่งไม่ส่งของตามกำหนดทำไงดีครับ
คือเราสั่งวันที่26ทางSupersportsก้เริ่มส่งให้ตั้งแต่27ส่งเร็ว ถึงสถานีปลายทางตั้งแต่วันที่28ขึ้นนำจัดส่งอยู่อย่างงั้นตั้งแต่วันที่28จนตอนนี้วันที่2พัสดุก็ยังไม่ได้ครับ ทักเฟส official 2วันติดกันก็บอกต
สมาชิกหมายเลข 9175375
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของกับลาซาด้า กำหนดรับของไม่เกินวันที่2ธ.ค. ตอนนี้ยังไม่ได้รับเลย
นี่ก็วันที่10แล้ว ยกเลิกได้ไหมครับแบบนี้
ถ้าจะนานขนาดนี้ ทำไมไม่บอกกำหนดเวลาที่ถูกต้องตั้งแต่แรก