หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของกับลาซาด้า กำหนดรับของไม่เกินวันที่2ธ.ค. ตอนนี้ยังไม่ได้รับเลย
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ติดตามดู ขึ้นสถานะว่าแพ็คของแล้ว และนำส่งบริษัทขนส่ง
นี่ก็วันที่10แล้ว ยกเลิกได้ไหมครับแบบนี้
ถ้าจะนานขนาดนี้ ทำไมไม่บอกกำหนดเวลาที่ถูกต้องตั้งแต่แรก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
สั่งของผ่าน lazada จ่ายผ่าน qr แล้วแต่ติดสถานะรอจ่ายเป็นวันเลยกดยกเลิก แต่มันขึ้นว่าไม่มีการคืนเงินเพราะยังไม่ได้จ่าย
สอบถามค่ะ เราสั่งสินค้ากับลาซาด้า จ่ายด้วย qr ไปแล้ว เงินก็หักออกแล้ว แต่ติดสถานะรอชำระเป็นวันเลยกดยกเลิกไป แต่พอยกเลิกสำเร็จมันขึ้นว่าไม่มีการคืนเงินเพราะเราไม่ได้จ่ายแบบนี้ สรุปคือไม่ได้เงินคืนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9128639
Lazada
ถึง ผู้บริหาร Lazada ได้สั่งซื้อของจากแอปลาซาด้าเมื่อวันที่ 29/01/2022 จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต โดยกำหนดรับสินค้าคือวันที่ 02/12/2022 แต่วันนี้ยังไม่ได้รับสินค้า ติดตามสินค้าทุกช่องทาง ทั้งจากร้านค้าแล
สมาชิกหมายเลข 7334840
เช็คสถานะสินค้า lazada ไม่ได้ทำไงดี
สั่งของใน ลาซาด้า ผ่านมา 6 วันสถานะไม่เปลี่ยนแปลงเลย สินค้าอยู่ที่ไหนก้อไม่รู้ จะยกเลิกสินค้าก่อไม่ได้ เริ่มไม่ค่อยน่าเชื่อถือแหละ มึวิธีไหนบ้างครับที่จะรู้สถานะ
สมาชิกหมายเลข 1401256
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
ซื้อของร้าน Myqueen ในลาซาด้า ใครเคยรอเป็นเดือนบ้าง เงินก็จ่ายแล้ว สถานะไม่คืบหน้า ถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ
ค่อนข้างไม่สบายใจตรงที่เงินจ่ายไปแล้วด้วย ถ้าจ่ายปลายทางคงไม่สนใจเท่าไหร่ สั่งตั้งแต่ 11 กย. 64 ร้านขึ้นสถานะแพ็คสินค้าเตรียมส่ง 13 กย. 64 จนเดี๋ยวนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า 
รวยขึ้นทุกวัน
? ทำไมสถานะพัสดุ Lazada ไม่อัพเดท
พอดีสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม สถานะบอกวันที่ 9 ของจะถึง แต่ตอนนี้วันที่ 9 แล้ว สถานะพัสดุไม่อัพเดท โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ลาซาด้า บอกว่าของอยู่แม่ฮ่องสอน ? บ้าป่าว ผมอยู่ภูเก็ต อัพเดทสถานะพัสดุล่าส
สมาชิกหมายเลข 8130598
Lazada หมกของไว้ทำอะไร เลยกำหนดส่งมา 2 รอบ จะยกเลิกก็ไม่ได้ มีแต่คำตอบเดิมๆ
จ่ายเงินสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค. จนเข้าระบบขนส่งวันที่ 9 และครบกำหนดส่งรอบแรกคือ 13 ก.ค. (สถานะในระบบอยู่ที่เดิม) และระบบก็ปรับระยะเวลาการส่งเองมาเป็นไม่เกินวันที่ 16 จนวันนี้วันที่ 17 ก.ค.
สมาชิกหมายเลข 4489320
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
Lex TH ไม่ส่งของ ติดตามสถานะพัสดุไม่ได้
เราได้ทำการสั่งซื้อขนมจากร้านในนครปฐมให้มาส่งในกทม. เมื่อวันที่ 9 ร้านส่งให้ขนส่งวันที่ 10 จัดส่งโดยขนส่ง lex th ของลาซาด้า ซึ่งเคลมไว้ว่าจัดส่งด่วนพิเศษภายใน 48 ชั่วโมง เราก็วางใจเพราะเคยใช้ขนส่งนี้บ
สมาชิกหมายเลข 3075791
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของกับลาซาด้า กำหนดรับของไม่เกินวันที่2ธ.ค. ตอนนี้ยังไม่ได้รับเลย
นี่ก็วันที่10แล้ว ยกเลิกได้ไหมครับแบบนี้
ถ้าจะนานขนาดนี้ ทำไมไม่บอกกำหนดเวลาที่ถูกต้องตั้งแต่แรก