[KINGDOM] Mnet ถูกแฉ กับวิธีการขู่บังคับค่ายให้ศิลปินเข้าร่วมรายการ Kingdom


      ในบทความพูดถึงวิธีการที่ Mnet ดิ้นรนเพื่อหาผู้เข้าร่วมรายการ Kingdom และคำพูดที่ Mnet กล่าวว่า "เรากำลังคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า ซึ่งวันที่ถ่ายทำและฉายรายการยังไม่แน่นอน"
      บทความนี้อ้างถึงตัวแทนบริษัทที่ไม่เปิดเผยตัวตน ให้เหตุผลว่าการแสดงของศิลปินใช้เวลาเตรียมการมากเกินไป และมีต้นทุนการผลิตสูงในการแสดงที่ผ่านมาของ Mnet และ Mnet ยังขู่ให้พวกเขาเข้าร่วมรายการ Kingdom และรายการอื่น ๆ
      ตัวแทน นาย C ของค่ายขนาดใหญ่ที่มีวงไอดอลมากมายกล่าวว่า "นี่ไม่ใช่คำเชิญ แต่การคุกคามระดับหนึ่ง" ตัวแทนคนอื่นๆกล่าวเช่นกันว่า "พวกเขาทำเหมือนสำนึกผิดที่มีการโกงผลรายการก่อนหน้านี้ แต่พวกเขายังคงใช้อำนาจในฐานะสื่อ เพื่อกลั่นแกล้งบริษัทต่าง ๆ เช่นเคย"

eng ; twitter @felixmoonshine
source ; https://m.dailian.co.kr/news/view/944387

      ในบทความอื่นก็มีการพูดถึงประเด็นนี้เช่นเดียวกัน วิธีการของ Mnet ในการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันก็เป็นปัญหาเช่นกัน เป็นการสรรหาในลักษณะที่ค่อนข้างกดดันและบีบบังคับ
      ตัวแทนคนหนึ่งกล่าวว่า "พวกเขามักจะไม่บอกรายละเอียด เหมือนกับการปกปิดและบอกว่า 'ให้มาออกก่อน' แต่คำพูดนั้นเหมือนเป็นการคุกคาม หากคุณไม่ให้ XX ปรากฏตัวใน Kingdom ก็เป็นสถานการณ์ที่ยากที่จะปฏิเสธ เพราะเป็นการแสดงออกที่อาจสร้างความเสียหายให้กับกลุ่มเล็กๆในค่ายเดียวกัน"
       ตัวแทนอีกคนกล่าวว่า "พูดตามตรงถ้า 'Road to Kingdom' ได้รับการจัดอันดับหัวข้อจากผู้ชมสูงก็น่าพิจารณาเช่นกัน แต่มันไม่ได้รับความนิยมอย่างที่คิด 'Kingdom' ไม่ได้แตกต่างมากนัก แต่เพื่อโชว์ในทุกสัปดาห์ มันเป็นภาระมากที่จะต้องทุ่มกำลังคน เวลา และเงิน เพื่อดึงโชว์เวทีออกมาให้ได้"
      สายตาของสาธารณชนก็เช่นกัน ภาพลักษณ์ของ Mnet แย่ลงอย่างมากเนื่องจากมีการปรับผลโหวต 'Produce' อย่างไรก็ตามข้อโต้แย้งหลักคือ Mnet มีความมั่นใจว่าจะมีการออดิชั่นรายการ survival ในลักษณะเดียวกันหรือไม่
      ขึ้นอยู่กับว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ เนื่องจาก Corona 19 ทำให้มันเป็นไปไม่ได้ที่จะขึ้นแสดง ยกเว้นว่าแฟนคลับของไอดอลแต่ละคนต่างแสดงความคาดหวังที่จะได้เห็นไอดอล เนื่องจากโอกาสที่จะได้เห็นไอดอลบนเวทีในสถานการณ์ Corona 19 น้อยลงอย่างมาก ดังนั้นในแง่ของการเผยแพร่และการโปรโมท 'เป็นเรื่องดีที่ได้ยืนอยู่ใน Kingdom ที่สามารถปลดปล่อยความสามารถและพรสวรรค์ที่ไม่ได้แสดงออกมา
      อย่างไรก็ตาม 'ปฏิกิริยาต่อ Kingdom นั้นกำลังน่าสับสนอย่างมาก เป็นที่สนใจว่า 'Kingdom' จะสามารถแก้ไขข้อกังวลในช่วงแรกได้หรือไม่

source ; https://sports.chosun.com/mobile/amp/article.amp.htm?id=202012100100070380004184&servicedate=20201209&id=202012100100070380004184&servicedate=20201209&__twitter_impression=true
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่