หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จานทรู 100 บาท
กระทู้คำถาม
TrueVisions
truemove H
คือสอบถามคนที่ใช้คับ ผมใช้ทรูมูฟอยู่มีพนักงานโทรมาเสนอ ติดทรูวิชั่นฟรี เพิ่ม 100 บาทต่อเดือนในบิลค่าโทรศัพท์ จึงอยากถามว่า
1. เป็นกล่องแบบไหน
2. มีสัญญาผูกมัดหรือเปล่า (แบบพนักงานพูดเร็วมากจนไม่ได้ถามรายละเอียด)
3. มีช่องอะไรบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมเจอTrueมัดมือชกให้เสียค่าปรับคืนกล้องวงจรปิดที่แถมฟรีมาให้สำหรับต่อสัญญาเน็ตบ้าน
จุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมดก่อนนะครับ อาจจะยาวนิดนึง อยากให้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่ติดตั้งเน็ตบ้านกับทาง True . . . เมื่อพฤศิกายนต์ ทางค่าย True มีเซลล์มาโพสต์รับติดตั้งสินค้าทรูเป็นอินเตอร์เนตบ้าน แถมกล
สมาชิกหมายเลข 804778
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
กล่อง True ID พัง‼️
วันนี้มีประสบการณ์การใช้บริการจาก True มาแชร์ และแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆ สมาชิกนะคะ เหตุเกิดจากที่เราจะไปยกเลิกจุด internet ที่บ้านหลังเก่า เรื่องจากจ่ายค่าบริการโดยไม่ได้ใช้งานเลย เพราะบ้านไม่มีคนอยู่ฟร
สมาชิกหมายเลข 1952348
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
มีวิธีติดต่อทรูที่คุยกับพนักงาน ทางไหนได้บ้างคับ
เจอแต่มะลิ มะลิก็ให้กดไปเรื่อยเลย
สมาชิกหมายเลข 9043273
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
ทรูออนไลน์ย้ายสถานที่ติดตั้ง คืนอุปกรณ์ไม่ครบมีค่าใช้จ่าย
ต้องการย้ายสถานที่ติดตั้งเพราะย้ายบ้าน และไปติดต่อที่ทรูช้อปสาขาเวสเกท สอบถามพนักงานแจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น พอถึงวันจริงช่างก็มาติดตั้งให้ แต่พอถึงวันตัดรอบบิลกลับมีค่าใช้จ่ายส่วนเกินมา 3,
สมาชิกหมายเลข 8894456
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมทรู พนักงานคอลเซนเตอร์โทรมาบอกไม่เสียค่าบริการสรุปบิลมาเกือบสองพัน ยกเลิกติดต่อพนักงานก็ยาก
ใครมีเบอร์ติดต่อพนักงานบ้างมั้ยหรือมีวิธียกเลิกเราโทรก้แล้วก้ยังยกเลิกไม่ได้เหนื่อยมาก เบอร์0968275580 ต้แพพครยกเลิกเเพคเกจเสริมทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 5795357
True ล่มจะรับผิดชอบผู้ใช้งาน ยังไง
วันนี้หัวร้อนมาก True ล่มแบบนานมาก จะชดใช้ค่าเสียหายยังไง ครับเน็ดฟรี หรอครับขอโทษ จ่ายรายเดือนครับ แก้ปัญหาก็นาน แต่เวลา ทวงรอบบิล กับเสนอโปรโมชั่น นิอย่างไว ก็จะรอดู ว่าทรู จะออกมารับผิดชอบกับผู้ใช้
สมาชิกหมายเลข 3130294
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จานทรู 100 บาท
1. เป็นกล่องแบบไหน
2. มีสัญญาผูกมัดหรือเปล่า (แบบพนักงานพูดเร็วมากจนไม่ได้ถามรายละเอียด)
3. มีช่องอะไรบ้าง