ขอเล่าประสบการณ์ การติดต่อ SCG ทำต่อเติมครัว ที่หลอกลวงมาก

เรา ได้ซื้อบ้าน และต้องการต่อเติมครัว พอดีเห็นโฆษณา ของ SCG มีบริการต่อเติมครัว โดยหน้า เวป ระบุเป็นแพ็กเกจ และ คิดจากพื้นที่
โดยที่เรา ได้ลงทะเบียนไป มี จนท  ของ SCG ติดต่อมาขอพื้นที่จริง และ มีการส่งใบเสนอราคา ซึ่งในใบเสนอราคาแจ้งว่า รวมอุปกรณ์ ทุกอย่าง
มีแถมอะไรบ้าง (สนใจขอดูหลังไมค์ได้ค่ะ มี เอกสารทุกอย่างเก็บไว้) ใช้อุปกรณ์ อะไร มีส่งรูปตัวอย่างมาให้ ทางเราเห็นว่า เป็น บริษัทฯใหญ่ และ
ราคาอยู่ในงบ เลย มัดจำค่าดูหน้างานไป และ เรารับทราบว่า การก่อสร้างจะเป็นผู้รับเหมาซึ่งทำให้ทาง SCG มา 2 ปีแล้ว เป็นผู้ออกแบบและก่อสร้าง
 
          ซึ่ง จนท ได้เข้ามาวัดหน้างาน แจ้งกับทางเรา ว่า เป็นแพ็กเกจ และ คิดตามพื้นที่ จริง เหมือนทาง เซลล์ แจ้งไว้ แต่ ????????
หลังจากมาวัด หน้างาน ส่ง แบบ 3D มาให้ดู เป็นแบบธรรมดา ทั่วไป มีปรับนิดหน่อย ณ ตอนนั้น ยังไม่มีการแจ้ง ราคามา ระหว่างนั้น ทางเรา
ต้อง ตามตลอด ว่าแบบแก้ไข กับ ราคามาหรือยัง ซึ่งตอนวัดหน้างาน พื้นที่ก็ลดลง เนื่องจากมีระยะร่น หลังจากการตาม ผ่านไปประมาณ เกือบ
3 สัปดาห์ แบบที่แก้ไข และราคาออกมา ทางรับเหมา ของ SCG คิดแยก มาไม่ได้เป็นราคาแพ็กเกจ เหมือนที่เซลล์ส่งใบเสนอราคามา แยก ค่าแรง
ค่าของ แพง กว่าที่เสนอมา เกือบ 300,000 ทางเรา รู้สึกเสียความรู้สึกมากกกก เสียเวลาเรามาก ถ้า SCG จะทำแบบนี้ จะลงหน้าเวป ว่าเป็นแพ็กเกจ
เหมาทำไมคะ SCG ก็ไม่ใช่ บริษัทฯ เล็ก ที่จะทำงานมั่วแบบนี้ ตามไปกับเซลล์ ก็ตอบไม่ได้ มันเสียเวลา เสียความรู้สึก แบบนี้มันหลอกหลวงผู้บริโภค
ถ้าใคร ต้องการดูรายละเอียด ส่งหลังไมค์มาขอได้เลยค่ะ เราเก็บรายละเอียดทุกอย่างไว้แล้ว และ ขอเตือนเลยนะคะ ถ้าจะติดต่อ ทำ ดูเคสเราเป็นตัวอย่าง
ถ้าคิดว่ารับราคา ที่จะเพิ่มเกือบเท่าตัวได้ แต่วัสดุ ตามแพ็กเกจ ก็ลองติดต่อดูค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่