***ยืมAccountเพื่อนมาใช้ค่ะ
เมื่อวันก่อนได้นำโทรศัพท์ตัวS10Plusไปเช็คปัญหาที่ศูนย์Samsung หลังจากนั้นแล้วต้อง reset คืนค่าโรงงาน เมื่อทำเสร็จก็เกิดปัญหาค่ะ
ปัญหาคือใช้Samsung Account เดิมไม่ได้ เนื่องจากเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แล้วทางศูนย์Samsungแจ้งว่า ให้ไปหาเบอร์เก่ามาจะได้เอาver codeจากเบอร์นั้น แต่เบอร์ปิดไปแล้วเป็นปีแล้วค่ะ ได้ติดต่อทางศูนย์เจ้าของเครือข่ายเบอร์โทรศัพท์แล้วไม่สามารถดึงเบอร์กลับมาได้
หลังจากนั้นพยายามเข้าไปหน้าเว็บขอทำเรื่องเปลี่ยนเบอร์ ใส่ข้อมูลทั้งหมดขึ้นว่าข้อมูลไม่ตรง ติดต่อศูนย์ไปอีก ทางศูนย์Samsungบอกว่า แอคเค้าอาจจะติดกับอีมี่เครื่องเก่า ให้หาเครื่องเก่ามา... คือ ไม่รู้จะหาจากไหนเลยค่ะขายไปเป็นปีๆแล้ว...
สุดท้ายทางศูนย์Samsungโทรมาว่า ถ้าอยากใช้แอคเค้าเดิม จะ Format ให้ แต่ข้อมูลจะหาย แต่ได้ใช้แอคเค้าเดิม...ทำได้เท่านี้ทำอะไรไม่ได้แล้ว ขออภัยด้วย
สงสัยว่าทำไมระบบไม่รองรับการเปลี่ยนเบอร์เปลี่ยนเครื่องเลยนะคะ...ไม่เข้าใจเลยค่ะ..มีใครพอทราบไหมคะ
ทางเรางงไปเลยค่ะ...ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องข้อมูลจะไม่ติดต่อไปให้เสียเวลาเลยค่ะ...แต่ทางซัมซุงแจ้งแค่ว่าขออภัยด้วย ทำอะไรไม่ได้...เราเป็น brand loyalty ขอซัมซุงมาตลอด...ผิดหวังจากคำตอบมากๆ
พอมีใครเคยเจอเหตุการแบบนี้ไหมคะ แล้วแก้ไขได้บ้างไหมคะ😰😰
ขอบคุณมา ณ ที่นี้ค่ะ
สอบถามผู้รู้เรื่อง Backup Samsung Account
เมื่อวันก่อนได้นำโทรศัพท์ตัวS10Plusไปเช็คปัญหาที่ศูนย์Samsung หลังจากนั้นแล้วต้อง reset คืนค่าโรงงาน เมื่อทำเสร็จก็เกิดปัญหาค่ะ
ปัญหาคือใช้Samsung Account เดิมไม่ได้ เนื่องจากเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แล้วทางศูนย์Samsungแจ้งว่า ให้ไปหาเบอร์เก่ามาจะได้เอาver codeจากเบอร์นั้น แต่เบอร์ปิดไปแล้วเป็นปีแล้วค่ะ ได้ติดต่อทางศูนย์เจ้าของเครือข่ายเบอร์โทรศัพท์แล้วไม่สามารถดึงเบอร์กลับมาได้
หลังจากนั้นพยายามเข้าไปหน้าเว็บขอทำเรื่องเปลี่ยนเบอร์ ใส่ข้อมูลทั้งหมดขึ้นว่าข้อมูลไม่ตรง ติดต่อศูนย์ไปอีก ทางศูนย์Samsungบอกว่า แอคเค้าอาจจะติดกับอีมี่เครื่องเก่า ให้หาเครื่องเก่ามา... คือ ไม่รู้จะหาจากไหนเลยค่ะขายไปเป็นปีๆแล้ว...
สุดท้ายทางศูนย์Samsungโทรมาว่า ถ้าอยากใช้แอคเค้าเดิม จะ Format ให้ แต่ข้อมูลจะหาย แต่ได้ใช้แอคเค้าเดิม...ทำได้เท่านี้ทำอะไรไม่ได้แล้ว ขออภัยด้วย
สงสัยว่าทำไมระบบไม่รองรับการเปลี่ยนเบอร์เปลี่ยนเครื่องเลยนะคะ...ไม่เข้าใจเลยค่ะ..มีใครพอทราบไหมคะ
ทางเรางงไปเลยค่ะ...ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องข้อมูลจะไม่ติดต่อไปให้เสียเวลาเลยค่ะ...แต่ทางซัมซุงแจ้งแค่ว่าขออภัยด้วย ทำอะไรไม่ได้...เราเป็น brand loyalty ขอซัมซุงมาตลอด...ผิดหวังจากคำตอบมากๆ
พอมีใครเคยเจอเหตุการแบบนี้ไหมคะ แล้วแก้ไขได้บ้างไหมคะ😰😰
ขอบคุณมา ณ ที่นี้ค่ะ