หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รออาหารทางแกร็บมาชั่วโมงกว่าแล้วครับ ติดต่อคนขับก็ไม่ได้ ติดต่อแกร็บก็ไม่ได้ ปุ่มยกเลิกก็ไม่มี
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Grab (App)
ไม่รู้จะติดต่อไปทางไหนแล้ว แบตโทรศัพท์ก็เปลือง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
ขอคืนเงินจากGrabแล้วเงินไม่เข้า
พอดีว่าผมขอคืนเงินจากทางแกร๊ปมีข้อความเด้งมาว่าคืนเงินสำเร็จแต่ไม่มีเงินเข้าเราต้องรออย่างเดียวมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 3643805
เติมเงินจากธนาคารกรุงไทยเข้าเเกร็บเเต่เงินไม่เข้า
คือวันนี้ตอน 5 โมงเย็นเราเติมเงินเข้า Grab โดยเติมผ่านธนาคารกรุงไทย เพื่อจะจ่ายค่าเดินทางไป 100 บาทแต่พบว่าไม่มีเงินเข้าไปที่แอพ Grab พอไปเช็คดูมันขึ้นว่ากำลังรอดำเนินการ
สมาชิกหมายเลข 6198999
ทรูมูฟนี่ติดต่อยากเหมือนกันมั้ยคะคนอื่นๆ
โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักเฟสก็เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ได้ข้อมูลอะไรสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3390911
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย
อยากติดต่อเรื่องบัตรเครดิตแอร์เอเชีย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้าง โทรเข้าเบอร์ Call Center ถือสายเราเป็นชั่วโมงแล้วเราก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย พอดีบัตรเครดิตล็อคบัตรไว้แล
สมาชิกหมายเลข 2911328
Grabคืนเงินจริงมั้ย
หลายครั้งแล้วที่สั่งของจากgrabแล้วร้านยกเลิกของบางอย่างแต่กลับไม่ได้เงินคืนเคยคุยกับคอเซ็นเตอร์ก็บอก7-45วัน ตั้งแต่ครั้งแรกที่โดนเดือนมีนานปี65ปัจจุบันก็ยังไม่ได้คืนและนี้รอบที่3แล้ว พอมีผู้รู้มั้ยค
สมาชิกหมายเลข 2001943
Lineman หักเงินทั้งที่ order ถูกยกเลิก เพราะแอพ error เอง
เนื่องจากช่วงเย็นลองสั่งอาหารผ่าน lineman ค่ะ แต่อยู่ๆ แอพก็ error ลองอยู่ 2-3 ครั้ง จึงเปลี่ยนไปสั่งผ่าน Grab แทนค่ะ ของร้านเดี๋ยวกัน ซึ่ง order lineman ยังไม่คอนเฟิร์มใดๆ นะคะ และผ่านไป 1-2 ช
สมาชิกหมายเลข 1007611
สอบถามเรื่องการจัดส่งออนไลน์ โลตัส
วันที่ 7/09/68ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าหมายเลขคำสั่งซื้อ CPTH700852486กดสั่งซือสินค้าตั้งแต่เวลา 19.43โดยยกเลิกโดยไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า ไม่แจ้งเหตุผล และสาเหตุในเวลา 20.43 เข้าใจว่าระบบน่าจะยกเลิกเอ
สมาชิกหมายเลข 7400245
grabpay wallet ให้ยืนยันตัวตนเพิ่มเติมด้วยบัตรประชาชนและข้อมูลส่วนบุคคล มีใครยืนยัน หรือไม่ยืนยัน บ้างคะ ?
ปกติใช้grabpay ใช้จ่ายในแกร็บมาตลอดเพราะสะดวกดี แต่ตอนนี้ส่วนตัวยังไม่กล้ายืนยันตัวตนเพิ่มเติมค่ะ เป็นห่วงข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 8436789
ติดต่อ Grab ยังไง? ยกเลิกรถแล้วได้เงินไม่ครบ
คือว่าเรียก Grab ทีนี้กดยกเลิก เพราะกดผิด แต่ว่าเราให้หักผ่านบัตร มันก็หักไปเลย 366 บาท แต่มีเงิน refund มาแค่ 99 บาท
สมาชิกหมายเลข 3233969
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Grab (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รออาหารทางแกร็บมาชั่วโมงกว่าแล้วครับ ติดต่อคนขับก็ไม่ได้ ติดต่อแกร็บก็ไม่ได้ ปุ่มยกเลิกก็ไม่มี