คิดอยู่นานเลยว่าจะลงกระทู้หรือจะไม่ลงดี แต่ก็มันก็ยังติดอยู่ในใจกับการให้บริการของพนักงาน 7-11
ตอนแรกก็ชั่งใจ คิดสงสาร เลยไม่ได้ลง แต่คิดๆไป สงสาร 7-11 ที่มีพนักงานแบบนี้
เราเองก็ทำงานด้านบริการ แต่ก็ไม่เคยทำกิริยามารยาทแบบนี้กับลูกค้า เลยคิดว่าตั้งกระทู้ถามเพื่อนๆดีกว่า ว่ามีใครเจอแบบเราบ้างไหม
เมื่อวันที่ 23 พ.ย. เราได้เข้า 7-11 สาขา ตลาดสะพานแดง
ตอนแรกก็ไม่ได้คิดจะแวะ 7-11 แต่ระหว่างทางกลับบ้าน เปิดมือถือก็เข้าไปจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ทรูก็ได้พอยท์มา เราก็คิดว่าพอยท์ทรูเอาไปแลกอะไรดี แล้วก็คงใกล้จะหมดอายุแล้ว ก็เลื่อนๆดูใน App True ID ก็เลยเห็นว่าใช้พอยท์แลกขนมที่เราชอบกินได้ เลยบอกให้แฟนแวะ 7-11 ก่อนเข้าบ้าน
พอเราเข้าไปเราก็เลือกขนม ซึ่ง 1 ในขนมที่เราเลือก ก็มีขนมที่เราอยากจะใช้สิทธิ์แลกซื้อ พอเราถือขนมเดินมาเลือกซื้ออย่างอื่น ตรงแถวหน้าเคาน์เตอร์ พนง.ก็พูดลอยๆ ขึ้นมาว่าแลกซื้ออีกแล้ว สิทธิ์แลกซื้ออีกแล้ว ตอนแรกที่เราได้ยิน เราก็ไม่ได้พูดอะไร ก็คิดในใจว่า มันก็สามารถใช้สิทธิ์ได้ไม่ใช่หรอวะ ในเมื่อมันมีให้ใช้ พอยท์ทรูก็เหลือ พอยท์ All member ก็เหลือ
เราเลยรู้สึกไม่ประทับใจเท่าไหร่ กับการบริการที่แย่มาก ในใจก็คิดว่าสมัยนี้การให้บริการแย่กว่าเมื่อก่อนมาก ทางบริษัทไม่มีการอบรม หรือผู้จัดการสาขา ไม่ได้สอนพนักงาน เรื่องการให้บริการหรอ
เราเลยคิดว่าไม่อยากจะเข้าไปใช้บริการสาขานั้นแล้ว เพราะเสียความรู้สึกมาก
ไม่รู้ว่าเพื่อนๆคนไหนเคยเจอแบบเราบ้างไหม หรือเราอาจจะดวงไม่ดี เจอคนบริการแย่ๆ แบบนี้
ใครเคยเจอพนักงาน 7-11 ไม่มีมารยาท ในการให้บริการบ้างคะ
ตอนแรกก็ชั่งใจ คิดสงสาร เลยไม่ได้ลง แต่คิดๆไป สงสาร 7-11 ที่มีพนักงานแบบนี้
เราเองก็ทำงานด้านบริการ แต่ก็ไม่เคยทำกิริยามารยาทแบบนี้กับลูกค้า เลยคิดว่าตั้งกระทู้ถามเพื่อนๆดีกว่า ว่ามีใครเจอแบบเราบ้างไหม
เมื่อวันที่ 23 พ.ย. เราได้เข้า 7-11 สาขา ตลาดสะพานแดง
ตอนแรกก็ไม่ได้คิดจะแวะ 7-11 แต่ระหว่างทางกลับบ้าน เปิดมือถือก็เข้าไปจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ทรูก็ได้พอยท์มา เราก็คิดว่าพอยท์ทรูเอาไปแลกอะไรดี แล้วก็คงใกล้จะหมดอายุแล้ว ก็เลื่อนๆดูใน App True ID ก็เลยเห็นว่าใช้พอยท์แลกขนมที่เราชอบกินได้ เลยบอกให้แฟนแวะ 7-11 ก่อนเข้าบ้าน
พอเราเข้าไปเราก็เลือกขนม ซึ่ง 1 ในขนมที่เราเลือก ก็มีขนมที่เราอยากจะใช้สิทธิ์แลกซื้อ พอเราถือขนมเดินมาเลือกซื้ออย่างอื่น ตรงแถวหน้าเคาน์เตอร์ พนง.ก็พูดลอยๆ ขึ้นมาว่าแลกซื้ออีกแล้ว สิทธิ์แลกซื้ออีกแล้ว ตอนแรกที่เราได้ยิน เราก็ไม่ได้พูดอะไร ก็คิดในใจว่า มันก็สามารถใช้สิทธิ์ได้ไม่ใช่หรอวะ ในเมื่อมันมีให้ใช้ พอยท์ทรูก็เหลือ พอยท์ All member ก็เหลือ
เราเลยรู้สึกไม่ประทับใจเท่าไหร่ กับการบริการที่แย่มาก ในใจก็คิดว่าสมัยนี้การให้บริการแย่กว่าเมื่อก่อนมาก ทางบริษัทไม่มีการอบรม หรือผู้จัดการสาขา ไม่ได้สอนพนักงาน เรื่องการให้บริการหรอ
เราเลยคิดว่าไม่อยากจะเข้าไปใช้บริการสาขานั้นแล้ว เพราะเสียความรู้สึกมาก
ไม่รู้ว่าเพื่อนๆคนไหนเคยเจอแบบเราบ้างไหม หรือเราอาจจะดวงไม่ดี เจอคนบริการแย่ๆ แบบนี้