ais contact center 1175 เดี่ยวนี้ไม่มีมนุษย์ทำงานแล้ว?

กระทู้คำถาม
มีไครเจอปัญหาแบบนี้ บ้างไหม ติดต่อ 1175 ไม่ได้
เมื่อเช้าของวันที่ 7/12/2563 ประมาณแปดโมงครึ่ง ทำธุระนอกบ้าน รู้สึกเน็ตช้าๆ เลยตัดสินใจเปลี่ยนแพคใหม่ให้เยอะกว่าเดิม โดยกดมีผลทันที หลังจากมีข้อความ การสมัครสำเร็จ ก็ไม่มีอะไร ใช้ได้ปกติ ผ่านไปเพียง 10นาที มีข้อความว่า ความเร็วของคุณหมดแล้ว งงคือ? ใช้ไปเพียง 10นาที อะไรที่ทำให้เน็ตขนาด 5g หมดภายใน10นาที กดติดต่อ 1175 ไป 2-3 รอบไม่มีให้กดหาเจ้าหน้าที่ แต่ไม่คิดอะไร คิดว่ายังเช้าอยู่เดี่ยวโทรใหม่ ประมาณเก้าโมงครึ่งเลยโทรซ้ำๆ หลายรอบมาก จนถึงตอนนี้ ก็พยามโทรจนถึงเที่ยง ไม่มีช่องทางติดต่อมนุษย์ตัวเป็นๆเลย คิดว่าคงปิดช่องทางไปแล้วในความคิด ตอนนี้ได้คุยกันคุณอุ่นใจทางข้อความ และส่งคำถามซ้ำๆให้เราเลือก ซึ่งมันไม่ตรงปัญหาเลย รู้สึกงง ในการบริการของ ais มาก เพราะเมื่อก่อนดีมาก การติดต่อ เจ้าหน้าที่ 1175 สามารถตอบคำถาม และแก้ปัญหาให้ได้ตลอด คืออึดอัดมาก แค่เพียงปัญหาแค่นี้ คงต้อเดินทางไปห้าง ไปศูนย์บริการ เพื่อหาคำตอบให้ตัวเองแล้ว หรือ? ขอแสดงการไว้อาลัยในการพัฒนาให้แย่ลง =v=
***อัพเดทปัญหาได้รับการแก้ไข
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS Mobile Operator
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่