โอนเงินจาก SCB ไป TMB ผ่านแอป แต่เงินไม่เข้า

โอนเงินจาก SCB แอป ไปยัง TMB แอป ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 63 แล้วเงินไม่เข้า ทั้งๆที่ มีรายการแสดงในปฏิทินธุรกรรมว่าสำเร็จ ติดต่อจนท. SCB ทำเรื่องให้ พอสอบถาม TMB. กลับบอกไม่ได้รับเรื่องโยนกันไปมา นี่ผ่านมา 7 วันแล้วยังไม่รู้ว่าจะสรุปเป็นความรับผิดชอบของใครกันแน่ น่าเบื่อมาก ถ้าไม่ได้คงต้องแจ้งความ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่