เปิดโรมมิ่ง และ.แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตต่างประเทศทรู

สามีอยู่บังกระลเทศ ต้องการ update app kbank เปิดโรมมิ่งและสมัคร package internet ตั้งแต่วันที่ 3/12/63 แต่ใช้งาน internet ไม่ได้ วันที่ 3 ติดต่อ call center ไป 4 รอบ แต่ก็ยังไม่ได้ พนักงานแต่ละคน คนแรกบอกไม่ต้องสมัคร package ให้เปิดโรมมิ่งแล้วใช้เน็ตได้เลย คนที่ 2 บอกต้องเปิด package และส่งข้อความเพื่อสมัครให้แล้ว สามีก็ทำตาม แต่ก็เข้าไม่ได้ คนที่ 3 บอกที่ บังกระลาเทศ ไม่มี package คนที่ 4 บอกมี package จะตรวจสอบให้แล้วติดต่อกลับ... เช้าต่อมา วันที่ 5 ยังไม่มีการติดต่อกลับ จึงโทรไปสอบถามพนักงานอีก 2 รอบ เนื่องจากสามีบอกโดนหักเงินค่า package 350 บาท แต่ใช้เน็ตไม่ได้เลย พนักงานรับเรื่องและจะติดต่อกลับ จน package หมดอายุ คือจ่ายเงินฟรี วันที่ 5 ก็ยังไม่มีการติดต่อจากพนักงานและได้โทรไปสอบถามพนักงานบอกจะแจ้งกลับภายใน 15 นาที หลังจากนั้นติดต่อกลับไปอีก เพื่อขอเงินคืนเนื่องจากใช้เน็ตไม่ได้พนักงานแจ้งว่าจะแจ้งกลับภายใน 24 ชม วันที่ 6 ครบ 24 ชม โทรไปสอบถามผล เนื่องจากยังไม่ได้เงินคืน พนักงานแจ้งจะโทรกลับ 4 ทุ่ม จนตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อ แจ้งผลจากพนักงาน

ตามที่เล่ามาอยากสอบถามว่า
ข้อ 1.กรณีนี้ทางทรูจะไม่รับผิดชอบกรณีมีปัญหา ไม่ให้คำแนะนำและลูกค้าต้องเสียเงินฟรีหลอคะ ไม่เอาเปรียบลูกค้าไปหน่อยหลอ

ข้อ 2. พนักงานไม่มี service mind ตามที่เล่ามา มันคือการบริการที่ดีที่สุดของทรูรึปล่าว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่