มีปัญหาเรื่องการรับเครื่อง i phone 12 promax ที่จองออนไลน์ กับ ais ค่ะ

สอบถาม ais คะ จขกท.จองเครื่อง 12 Promax นัดรับวันนี้ ที่ศูนย์ ais โลตัสพัทยาเหนือ พอไปรับ กลับเป็นเครื่อง 12 โปร จ่ายโดยใช้บัตรเครดิต เราต้องจ่ายบัตรให้เสร็จเจ้าหน้าที่ถึงแกะกล่องแกะเครื่อง เราจึงไม่เห็นเครื่องพอเครื่องออกมาเจ้าหน้าที่ทำการโอนย้ายข้อมูลจากเครื่องเดิมเราไปเครื่องใหม่ ตอนเห็นเครื่องก็ว่าทำไมมันเล็กแต่เราไม่ได้จับเครื่อง จนเจ้าหน้าที่อีกคนเดินมาขอดูกล่อง ถึงรู้ว่าไม่ใช่เครื่องของเรา กลายเป็นว่าเราเลยต้องยกเลิกจ่ายค่าบัตรเครดิตเสียเวลารอดำเนินการและโอนย้ายข้อมูลเครื่อง เป็นเกือบครึ่งชั่วโมง เจ้าหน้าที่คงจะรีเซตเครื่องนั้นใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรบอกอีกทีวันอังคาร เนื่องจากวันจันทร์หยุด แล้วอย่างนี้จะได้เครื่องที่จองวันไหนคะ ทั้งทีความจริงนัดรับวันนี้ จริงๆก็เสียความรู้สึกนะคะเพราะเราก็ต้องเสียเวลาไปรับ รอบที่ 2

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ซื้อกับ ais มาหลายเครื่องแล้วนะ
1.เค้าจะทวนอีกรอบ ก่อนยืนของให้ ก่อนตัดบัตร ถ้าไม่ใช่คุณต้องแย้งแล้ว
2.ตอนแกะกล่อง เค้าก็ให้คุณเช็ดรอยรอบเครื่องเองนะ
3.เช็ครอยเสร็จ ถึงเปิดเครื่อง เทสการใช้งานโน้นนี่
4.สุดท้ายเค้าถึงจะทำการโอนข้อมูลให้

ไม่เคยโดนตัดบัตร แล้วโอนข้อมูลเลย โดยไม่ผ่านมือคนซื้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่