เราย้ายบ้านค่ะแล้วไปแจ้งย้ายเน็ตที่ศูนย์ช่างจะเข้ามาติดตั้งให้ในวันที่3/12/63ทรูทางศูนย์แจ้งว่าเมื่อติดเสร็จให้เราเอาอุปกรณ์เดิมไปคืนศูนย์พร้องแจ้งติดสัญญาณที่เดิม หลังจากนั้นช่างมาแต่ติดตั้งไม่ได้เพราะพบสายเน็ตถูกตัดขาดและผู้เช่าคนก่อนหน้าไม่จ่ายค่าเน็ตช่างแจ้งว่าต้องติดต่อเซลล์ขอสายใหม่แล้วจะติดต่อกลับมาอีกทีแล้วก็กลับไป เรารอมา2วันไม่ใครติดต่มาเลยจึงโทรไป1242โอนสายไปมาทราบว่าช่างกดยกเลิกออเดอร์ของเราไปโดนไม่แจ้งอะไรเราเลยว่าเพราะอะไร? เราไม่รู้จักผู้เช่าคนเก่าจะให้มารับผิดชอบแทนก็ไม่ได้นะ เวลาไปแจ้งก็ใช้บัตรคนแจ้งอ่ะ พวกคุณต้องไปตามเอาเอง ลูกค้าคนละคนกัน เราไม่พอใจมากเจ้าหน้าที่บอกจะตรวจสอบตั้งแต่เที่ยงจนตอนนี้ผ่านมา3ชม.แล้วเงียบกริบเราต้องเสียเวลากับการบริการที่แย่ของพวกคุณอีกนานแค่ไหนเราจ่ายค่าเน็ตเดือนนึง1000+มีหลักฐานแต่ได้รับการดูแลแบบนี้หรอคะ เราต้องการให้ทรูดำเนินการให้เราเร็วที่สุดไม่งั้นเราคงต้องคิดว่าย้ายไปใช้บริการของที่อื่นดีกว่ารึป่าว บอกตรงๆเสียความรู้สึก
ทรูออนไลน์ บ้านเช่าคนเช่าคนเก่าไม่จ่ายค่าเน็ตเราเช่าใหม่แจ้งย้ายเน็ตแต่ติดตั้งไม่ได้