ชอบจังเลย .... ตราบฟ้ามีตะวัน

เรียกว่าตั้งตารอดูตั้งแต่มีข่าวออกมาว่าหมากจะเล่นกับเก้า

เก้า - ดิฉันไม่ได้ดูฮอร์โมน มารู้จักน้องครั้งแรกก็เรื่องเขาวานให้หนูเป็นสายลับ ตอนแรกก็ไม่คิดจะดูด้วยซ้ำ เพราะเป็น remake แต่เห็นคนชมเลยเริ่มดู สนุกมากๆ ตลกมาก เก้าเล่นละครธรรมชาติมาก พอรู้ว่าจะเล่นเรื่องตราบฟ้ามีตะวันเลยรอดู ในเรื่องนี้ถ้าไม่ใช่เก้าเล่น ก็ยังนึกใครไม่ออก เต้ยพอได้ แต่หน้าเต้ยไม่เล่นกูเล่นตาเท่าเก้า วันนี้ฉากลงไปเข็นรถนี่ตลกมากๆ รอดูละครเก้าอีกนานๆเลย อย่าเพิ่งไปย้ายช่องนะคะ

หมาก - ดูละครหมากมาหลายเรื่องแล้ว พีคสุดต้องยกให้คลื่นชีวิต เจ็บตรงนี้ ยังตราตรึง หมากทำไมยิ่งโต ยิ่งมีสเน่ห์ ได้ทั้งบทโหด บทบู๊ ไลน์บทบู๊หมากเล่นสวยมาก บทตลกกวนๆนี่ก็กวนจริ๊งจริง ดิฉันแอบชอบบทพี่อาทิตย์มากกว่าพี่เธียร คือบทมันค่อยๆ ไม่เร่งรีบจบใน 12 ตอน บทหมากช่วงนี้งี่เง่ามาก ปญอสุดๆในบางแง่ ดีที่วันนี้เริ่มสงสัย ใส่ใจตอนไปทำบุญ

ดุ๊ก ภาณุเดช - นานมากแล้วที่ไม่ได้เล่นละคร หรือเพราะดิฉันไม่ค่อยได้ดูละครก็ไม่รู้ คุณลุงอบอุ่น บทดี มีเหตุผล

คนใช้ - นี่เห็นบ่นมาหล่ยกระทู้แล้ว ดิฉันเห็นด้วยทุกประการ นี่คนใช้หรือเมียเก็บ ลามปามมาก พูดจาจิกกัน ไม่มีสัมมาคารวะ แล้วนายหญิงก็ให้ท้าย ไม่รู้จักสั่งสอนเลย งง

หลิง - น้องสวยจัง หวาน ละมุน เข้าใจว่าพูดไทยไม่ชัด และเล่นเรื่องแรก แต่ดูแล้วสำหรับดิฉันก็ดูได้ ไม่ได้ติดขัดอะไร

นนท์ กับ น้องสาว - ชอบมาก จิกกัดกันได้สมเป็นพี่น้องจริงๆ สัมผัสได้ถึงความเป็นครอบครัว เป็นพี่น้องที่สนิทกัน ถึงแม้บางครั้งจะรำคาญบทน้องสาว

ไม่เคยอ่านหนังสือเรื่องนี้ แต่ชอบที่มันค่อยๆ มีที่มาที่ไป ไม่ได้เร่งรีบฉายให้จบ สำหรับดิฉันที่อยู่ต่างประเทศ รู้สึกดีใจที่มีละครไทยแบบนี้ให้ดู เรื่องที่สองของปี หลังจากอกเกือบหัก ดิฉันไม่ได้เห็นถึงความคล้ายของหมากของ 2 เรื่องนี้ ซึ่งดีเพราะถือว่าหมากเล่นได้ต่างส่วนตัวแล้วแอบชอบบทละครในเรื่องตราบฟ้ามีตะวันมากกว่า เพราะไม่อินกับการแต่งกลอนจีบ และไม่เข้าใจว่าเมยรักพี่เธียรได้ยังไง สองตอนที่ผ่านมาของเรื่องตราบฟ้ามีตะวันสนุกมาก

เพราะที่ไทยฉายตอนดึก คุณแม่หลับไปแล้ว ตอนนี้สอนคุณแม่ให้ดู online เรียบร้อย ยิ้ม

— ขอบคุณละครดีๆสนุกๆช่วง covid —
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่