[BR] ต้องได้ ต้องโดน ชวนหาของขวัญเก๋ๆ ที่งาน Giftmas 2020 ‘เทศกาลของขวัญ มหัศจรรย์ความสุข’

กระทู้ผู้สนับสนุน
ได้เวลา! ตามหาของขวัญพิเศษส่งความรู้สึกไปให้ถึงคนพิเศษแล้ว…แต่ถ้ายังไม่มีไอเดียว่าจะไปตามหาของขวัญชิ้นพิเศษได้ที่ไหนหรือมีเวลาจำกัด เกาะขอบกระทู้นี้ให้แน่นๆ เพราะเรากำลังจะมาเสิร์ฟออเดิร์ฟไอเดียสินค้าเก๋ๆ ที่เหมาะจะเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ ที่ต้องบอกว่าเป็นออเดิร์ฟก็เพราะว่า งานนี้เค้ามีสินค้าของขวัญน่ารักๆ มาให้เลือกกันแบบจุกๆ มากกว่า 10,000 ชิ้น!! ไม่ว่าจะของขวัญแบบไหน ไลฟ์สไตล์เก๋ๆ, สายกรีนรักษ์โลก หรือเซ็ตกระเช้าก็มีให้พร้อมซื้อ งานที่จะทำให้ทุกคนแปลงร่างเป็น ซานตาคลอส ได้โดยไม่ต้องใส่ชุดแดง!


ถ้าพร้อมแล้ว เราขอพาทุกคนไปตามหาของขวัญให้คนพิเศษที่งาน Giftmas 2020 “เทศกาลของขวัญ มหัศจรรย์ความสุข” กันเลยดีกว่า โดยอีเวนต์นี้จะจัดที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 3 สาขาเท่านั้นนะ ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 และเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชัวรี เอาท์เล็ต

ใครสะดวกสาขาไหน เช็กตารางแล้วไปกันได้ลุยกันเลย!

· เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว              10-16 ธันวาคม 2020
· เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9   22-28 ธันวาคม 2020
· เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชัวรี เอาท์เล็ต    4-7,10-13,18,20,25-27,31 ธันวาคม – มกราคม 2021

มาถึงปุ๊บภารกิจแรก คือหยิบโทรศัพท์ เช็กอินและถ่ายรูปกับต้นคริสต์มาสใหญ่เบิ้ม



หรือจะเข้าในอุโมงค์ก็ได้ภาพล้ำๆ ไปอีกแบบนะ





ทีนี้ก็ไปเดินหาไอเดียส่องของขวัญภายในงาน Giftmas 2020 “เทศกาลของขวัญ มหัศจรรย์ความสุข” กันดีกว่า


มาเริ่มกันที่ MINI-D ร้านขายสินค้าคอนกรีตสุด Creative ที่มีทั้งแบบสไตล์ลอฟต์เท่ๆ หรือจะสีพาสเทลสดใส ยิ่งถ้าใครหลงรักการปลูก Castus ต้องไม่พลาด ปลูกลงในกระถางแล้วประดับด้วยตุ๊กตาเซรามิกจิ๋ว จะซื้อเป็นของขวัญให้คนที่รัก วางตกแต่งมุมไหนของบ้านก็ลงตัวและคิดถึงเราเสมอ  

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/MiniDStudio


นอกจากสินค้าที่น่ารักเกินห้ามใจแล้ว เมื่อซื้อสินค้าภายใร้านร้าน MINI-D ครบ 500 บาทขึ้นไป สามารถทำ Workshop** น่ารักๆ ปลูกต้นไม้ในกระถางคอนกรีตดีไซน์ทรงกลมได้อีกด้วย โดยลูกค้าสามารถเลือกกระถางสีที่ชอบ ต้นไม้แบบที่ใช่ แล้วลงมือปลูกด้วยตัวเอง เพื่อมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้คนที่คุณรัก

**หมายเหตุ สินค้า Workshop มีจำนวนจำกัด**



เดินมาไม่ไกล เราก็มาหยุดอยู่ที่ร้าน TEDDY HOUSE ร้านตุ๊กตาหมีดีกรี Cute เบอร์แรงที่สามารถจับแต่งตัวและตกแต่งได้ตามสไตล์ มาเดินในงานนี้ นอกจากตุ๊กตาหมีที่ลดราคาแบบเซลล์ตัวโตๆ เหมาะซื้อเป็นของขวัญ ยังมีทั้งหน้ากากผ้าลายหมี, กระเป๋าที่เข้าเซ็ตกับตุ๊กตาหมีมารอป้ายยาอยู่ด้วย  เชื่อเรา! จะใจแกร่งมาจากไหนเดินมาร้านนี้มีละลายทุกคน

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/teddyhousefanpage



เอาใจสายกรีนรักษ์โลกกันนิดนึงที่ Pun Gun Green ร้านที่มีคอนเซ็ปต์เก๋ๆ “ปันกันกรีน ทำด้วยมือ...ไม่ทำร้ายมือ” เราว่าเหมาะเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ สำหรับคนพิเศษได้เก๋มาก แสดงถึงความห่วงใยอีกด้วย เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายในบ้านที่ไม่ทำร้ายมือผู้ใช้ ทำจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ หรือสกัดจากน้ำผลไม้ต่างๆ อ่อนโยนกับทุกคนในบ้านและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/pungungreen




เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่แนะนำไม่ได้ กับความกรีนขั้นสุด Thammada Store สินค้ารักษ์โลกที่สามารถสลักชื่อได้ฟรี บ่งบอกความเป็น Unique ในตัวคุณ สินค้าในร้านก็จะมีทั้ง หลอดไม้ไผ่สลักชื่อ แก้วไม้ไผ่สลักชื่อ กระบอกน้ำไม้ไผ่สลักชื่อ ขวดน้ำฝาไม้สลักชื่อ และกล่องข้าวที่มีให้เลือกหลายแบบ ใช้เวลารอสลักชื่อเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น แต่ถ้าไม่สะดวกรอ ซื้อสินค้าที่งานนี้ แล้วจะให้ที่ร้านจัดส่งไปที่บ้านก็ฟรีเหมือนกัน

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/Thammadastore




มาถึงอีกหนึ่งร้านที่ชวนละมุนน่าหนุนนอน Zleepsleep ใครกำลังมองหาชุดนอน หมอนผ้าห่ม หมอนรองคอ ผ้าห่มสุดนุ่มเป็นของขวัญไม่ผิดหวัง มีมาให้เลือกซื้อในราคาเซลล์แบบไม่ซื้อไม่ได้

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/zleepsleepOriginal




จุกๆ แน่นๆ กับไอเทมของขวัญที่มีมาให้เลือกซื้อ แต่บอกเลยว่ายังไม่หมด ที่งานนี้ยังมีของขวัญน่ารักๆ ให้ซื้ออีกเพียบ มารวมกันอยู่ที่เดียวแบบนี้ ต้องได้ต้องโดนแน่นอน




เดินนานเหมือนคอจะเริ่มแห้ง...ต้องแวะมาจัดแก้วนี้ เมนูช็อกโกแล็ตสเลอปี้  นมดาร์กช็อกโกแลตสูตรเข้มข้นที่ร้าน Christoph Chocolate ร้านที่คนรักช็อกโกแลตมีกรี๊ด

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/christophchocolate



ชื่อสินค้า:   Giftmas 2020 ‘เทศกาลของขวัญ มหัศจรรย์ความสุข’
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่