คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1091355 เบื้องต้นผมขอตรวจสอบหมายเลขที่แจ้ง ยังไม่พบข้อมูลการย้ายค่ายเข้ามาในระบบ อย่างไรแล้วผมขอทราบชื่อ-นามสกุล เลขที่บัตรประชาชน และหมายเลขในการติดต่อกลับแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์เพิ่มเติมนะครับ
เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลและป้องกันการแอบอ้างสิทธิ์ ผมแนะนำลบหมายเลขพร้อมข้อมูลส่วนตัวออกจากหน้าสาธารณะด้วยครับ


แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่ายจาก TRUE ไป AIS ไม่ได้ขึ้นค้างค่าใช้จ่ายทั้งๆที่ไม่ได้ค้าง