หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลรายเดือน AIS ผ่านทาง True wallet มีปัญหานิดหน่อยครับรบกวนที
กระทู้คำถาม
AIS
True Money Wallet
ใช้ Wecard ของ True Wallet จ่ายบิลหักเงินไปแล้ว แต่มันขึ้นค้างชำระอยู่ต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน2 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอด
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน 3 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอดบิลที่ค้างชำระไป 1 บิล จะสามารถกลับมาใช้งาน อินเตอร์เน็ต กับสามารถโทรออกได้ก่อนชั
สมาชิกหมายเลข 9044973
จ่ายบิลทรู เงินโดนหักไปแล้ว แต่ยอดบิลไม่ลด
..
สมาชิกหมายเลข 4937198
สวัสดีครับ สอบถามครับ
ตอนนี้ผมค้างค่าชำระ เเล้วเน็ตโดนตัด รอบบิลที่เเล้วผมนึกว่าชำระไปเเล้วเเต่ลืม เเบบนี้ต้องชำระกี่งวดครับ เน็ตถึงจะกลับมาใช้ได้ งวดเดียวได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7887589
spotify ตัดบัตร wecard ของ true wallet ยังไงคะ?
เราใช้บริการ spotify อยู่ค่ะแต่การชำระเงินมีให้เลือกแค่ ais กับ dtac ซึ่งมันไปหักเงินจากเครือข่ายเราอะค่ะ ถ้าจะเปลี่ยนวิธีการชำระเงินให้หักบัตร wecard ยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 2936989
สมัครแพ็คเกจผ่าน true service หักเงินผ่าน true wallet หักเงินไปแล้วแต่ข้อความใน true service ขึ้นว่าสมัครไม่สำเร็จ
แบบนี้ควรทำยังไงครับเสียเงินไปเปล่าๆเหรอครับ0855425960 เบอร์นี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8262674
ขอเงินคืน
อยากสอบถามครับว่า ติดต่อขอคืนเงินได้ยังไงบ้าง ผมซื้อแพ็คโทรด้วยเงินคืนที่มันให้มา450 แต่มันหักทั้งเงินคืนและวอเลทผม ทั้งๆที่ตอนจะจ่ายมันบอกว่า จ่าย0บาท
สมาชิกหมายเลข 7758872
ตอนนี้วอลเล่นขึ้นบอกว่าขออภัยในความไม่สะดวก จากแต่ก่อนขึ้นบอกว่าให้ติดต่อ1240เพื่อตรวจสอบยืนยันสถานะบัญชี
สอบถามด้วยตอนนี้เปลี่ยนเป็นขออภัยในความไม่สะดวกจากแต่ก่อนบอกให้ยืนยันสถานะบัญชี เมื่อสักครู่เข้าไปตรวจสอบดู ขึ้นบอกว่าขออภัยในความไม่สะดวกฉันต้องรอลุ้นเพราะ15วันก็ผ่านมาแล้ว 30วันก็ผ่านมาแล้วเพราะฉันเ
สมาชิกหมายเลข 7347474
เน็ตทรูทำไงดีคะ
สวัสดีดีค่ะคือเราค้างยอดชำระรายเดือนแต่ว่าตอนนี้เราชำระบิลย้อนหลังแล้วแต่ใช้งานไม่ได้โทรออกไม่ได้ใครโทรเข้าก็ไม่ได้อยากทราบว่าควรทำยังไงหรอคะเพราะตอนนี้ยอดบิลคือปัจจุบันแล้วเวลามีคนโืทรเข้าก็บอกเบอร์น
สมาชิกหมายเลข 5980982
จ่ายบิลเน็ตทรูไปแล้วยังขึ้นค้างชำระอยู่
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตที่ค้างชำระไปแล้วแต่ในแอปมันยังขึ้นว่าไม่ได้จ่ายอยู่ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9033859
ยกเลิกการเรียกเก็บเงิน Netflix กับ Ais แล้ว แต่ยังส่งบิลมาให่จ่ายอยู่ 2-3 เดือนแล้วค่ะ ติดต่อ Ais ยากมาก
ทำยังไงดีคะ มีการเรียกเก็บเงินกับ Ais ของบริการ Netflix จำนวน 400 กว่าบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เคยผูกมัดการเรียกเก็บกับ Ais จริง แต่แล้วก็ยกเลิกการเรียกเก็บกับ Ais แล้วไปหักกับทาง True money wallet แทน แต่บ
สมาชิกหมายเลข 1783095
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลรายเดือน AIS ผ่านทาง True wallet มีปัญหานิดหน่อยครับรบกวนที