ไม่คิดว่ากระทู้แรกจะต้องมาตั้งคำถามอะไรเหมือนไร้สาระแบบนี้เลยค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ
วันที่ 1 ธ.ค.63 เวลา 21:46 น. เราได้ทำรายการเติมเงินโทรศัพท์เบอร์ 12call ผ่าน App My AIS โดยใส่หมายเลข และยอดเงินจำนวน 200 บาท เมื่อไปถึงหน้าช่องทางชำระ เราเลือก "ธนาคารไทยพาณิชย์" เพราะเราสะดวก เมื่อเลือกแล้วระบบลิ้งค์ไปยัง App ธ.ไทยพาณิชย์ เราคิดว่าแปลก ๆ แต่ก็คงเป็นเลขบัญชี เลขที่ลูกค้าของทางบริษัท เราก็กดยืนยันทำรายการ ธนาคารหักเงินในบัญชี แต่ไม่มี sms ยอดเงินเข้าเบอร์โทร และไม่มียอดเงินเข้าใน App My AIS เราก็ยังคิดว่าเงินอาจจะเข้าวันถัดไปมั้ง แต่ก็ได้ส่งเอกสารหลักฐานต่าง ๆ ไปยังไลน์ @aiscallcenter1175 และเข้าสู่วันที่ 2 ธ.ค. 63 ไม่มียอดเข้า และเจ้าหน้าที่ทางไลน์ก็ยังไม่ตอบ เราก็ร้อนใจติดต่อ CallCenter 1175 เราอธิบายเหตุการณ์ทุกอย่างให้ฟัง ได้แต่ว่าจะรับเรื่องตรวจสอบ และคืนเงินใน 3 วันทำการ แต่เราเติมเงินเพื่อให้ระบบหักค่าโปรโมชั่นแบบต่อเนื่อง ถ้าระบบหักไม่ได้จะถูกยกเลิกซึ่งเราต้องซื้อซิมใหม่อีก ทั้งๆ ที่เพิ่งซื้อซิมนี้ได้ยังไม่ถึงเดือน เจ้าหน้าที่รับเรื่องและให้ส่งเอกสารทางไลน์ เราบอกว่าเราส่งไปแล้ว ให้ไปตามเรื่องให้หน่อย หลังจากวางสาย เจ้าหน้าที่โทรกลับมาถามชื่อไลน์ เวลาที่เราส่งเอกสารทางไลน์ แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ทางไลน์ตอบกลับมาว่า " 062xxxxx62 จากเอกสารทำรายการเติมเงินไม่ถูกต้อง รบกวนติดต่อ Call Center Mpay 02-078-9299 เวลา 07.00-22.00 น. เพื่อตรวจสอบข้อมูลและแก้ไขรายการค่ะ ขอบคุณค่ะ" ความคิดแรก ทำไมไม่ประสานงานให้ลูกค้าในเมื่อเอกสารส่งให้คุณ บริษัทก็น่าจะประสานกันได้ง่ายกว่าลูกค้าไหม เวลา 11:47 น. เราติดต่อ Mpay เองตามที่บอกค่ะ แล้วเราก็เล่าเรื่องเดิมให้พนักงาน Mpay คนแรกฟัง ให้ข้อมูลบนสลิปตั้งแต่บริษัทที่รับชำระคือ ADVANCED MPAY CO.,LTD. -WP บัญชีรับชำระ /หมายเลขลูกค้า/เลขที่รายการ เราให้ข้อมูลหมด เค้ารับเรื่องแล้วบอกว่าจะติดต่อหลัง 13.30 น. (ถ้าเราฟังไม่ผิดนะคะ) แต่ก็ไร้วี่แววติดต่อกลับ เวลา 18:02 น. เราติดต่อกลับไป Mpay เพื่อตามเรื่อง แต่เจ้าหน้าที่คนที่สอง ไม่แม้แต่จะตรวจประวัติติดต่อเลย เราก็เล่าเรื่องเดิมครั้งที่3 ไม่แม้แต่จะถามข้อมูล บอกแค่ว่าเราต้องไปติดต่อ CallCenter 1175 เอง เพราะเป็นการเติมเงินผ่าน App My AIS เราประสาทหลุดเลยค่ะ พูดตรง ๆ นะคะ เงิน 200 บาท เราเหนื่อยมากกว่าจะได้มานะคะ เราไม่รู้ว่าพนักงานมองว่ามันมากหรือน้อย มันสำคัญมั้ย แต่มันสำคัญสำหรับเรา และเราไม่ได้ติดต่อมาเพื่อให้โยนเรื่องกันไปมาค่ะ เล่าเรื่องมายาวมากเลยค่ะ เราต้องทำยังไง ต้องติดต่อใครคะ เพราะคิดว่าเราเสียเงิน 200 บาทนี้ไปไม่ได้แน่ๆ ค่ะ เราแค่อยากได้คืนมาที่เบอร์โทรของเราที่เราต้องการจะเติมเงินเท่านั้นเอง แต่ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือได้เลย T^T
ต้องติดต่อใครดีคะ เมื่อเจ้าหน้าที่โยนเรื่องกันไปมา ช่วยหน่อยนะคะ
วันที่ 1 ธ.ค.63 เวลา 21:46 น. เราได้ทำรายการเติมเงินโทรศัพท์เบอร์ 12call ผ่าน App My AIS โดยใส่หมายเลข และยอดเงินจำนวน 200 บาท เมื่อไปถึงหน้าช่องทางชำระ เราเลือก "ธนาคารไทยพาณิชย์" เพราะเราสะดวก เมื่อเลือกแล้วระบบลิ้งค์ไปยัง App ธ.ไทยพาณิชย์ เราคิดว่าแปลก ๆ แต่ก็คงเป็นเลขบัญชี เลขที่ลูกค้าของทางบริษัท เราก็กดยืนยันทำรายการ ธนาคารหักเงินในบัญชี แต่ไม่มี sms ยอดเงินเข้าเบอร์โทร และไม่มียอดเงินเข้าใน App My AIS เราก็ยังคิดว่าเงินอาจจะเข้าวันถัดไปมั้ง แต่ก็ได้ส่งเอกสารหลักฐานต่าง ๆ ไปยังไลน์ @aiscallcenter1175 และเข้าสู่วันที่ 2 ธ.ค. 63 ไม่มียอดเข้า และเจ้าหน้าที่ทางไลน์ก็ยังไม่ตอบ เราก็ร้อนใจติดต่อ CallCenter 1175 เราอธิบายเหตุการณ์ทุกอย่างให้ฟัง ได้แต่ว่าจะรับเรื่องตรวจสอบ และคืนเงินใน 3 วันทำการ แต่เราเติมเงินเพื่อให้ระบบหักค่าโปรโมชั่นแบบต่อเนื่อง ถ้าระบบหักไม่ได้จะถูกยกเลิกซึ่งเราต้องซื้อซิมใหม่อีก ทั้งๆ ที่เพิ่งซื้อซิมนี้ได้ยังไม่ถึงเดือน เจ้าหน้าที่รับเรื่องและให้ส่งเอกสารทางไลน์ เราบอกว่าเราส่งไปแล้ว ให้ไปตามเรื่องให้หน่อย หลังจากวางสาย เจ้าหน้าที่โทรกลับมาถามชื่อไลน์ เวลาที่เราส่งเอกสารทางไลน์ แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ทางไลน์ตอบกลับมาว่า " 062xxxxx62 จากเอกสารทำรายการเติมเงินไม่ถูกต้อง รบกวนติดต่อ Call Center Mpay 02-078-9299 เวลา 07.00-22.00 น. เพื่อตรวจสอบข้อมูลและแก้ไขรายการค่ะ ขอบคุณค่ะ" ความคิดแรก ทำไมไม่ประสานงานให้ลูกค้าในเมื่อเอกสารส่งให้คุณ บริษัทก็น่าจะประสานกันได้ง่ายกว่าลูกค้าไหม เวลา 11:47 น. เราติดต่อ Mpay เองตามที่บอกค่ะ แล้วเราก็เล่าเรื่องเดิมให้พนักงาน Mpay คนแรกฟัง ให้ข้อมูลบนสลิปตั้งแต่บริษัทที่รับชำระคือ ADVANCED MPAY CO.,LTD. -WP บัญชีรับชำระ /หมายเลขลูกค้า/เลขที่รายการ เราให้ข้อมูลหมด เค้ารับเรื่องแล้วบอกว่าจะติดต่อหลัง 13.30 น. (ถ้าเราฟังไม่ผิดนะคะ) แต่ก็ไร้วี่แววติดต่อกลับ เวลา 18:02 น. เราติดต่อกลับไป Mpay เพื่อตามเรื่อง แต่เจ้าหน้าที่คนที่สอง ไม่แม้แต่จะตรวจประวัติติดต่อเลย เราก็เล่าเรื่องเดิมครั้งที่3 ไม่แม้แต่จะถามข้อมูล บอกแค่ว่าเราต้องไปติดต่อ CallCenter 1175 เอง เพราะเป็นการเติมเงินผ่าน App My AIS เราประสาทหลุดเลยค่ะ พูดตรง ๆ นะคะ เงิน 200 บาท เราเหนื่อยมากกว่าจะได้มานะคะ เราไม่รู้ว่าพนักงานมองว่ามันมากหรือน้อย มันสำคัญมั้ย แต่มันสำคัญสำหรับเรา และเราไม่ได้ติดต่อมาเพื่อให้โยนเรื่องกันไปมาค่ะ เล่าเรื่องมายาวมากเลยค่ะ เราต้องทำยังไง ต้องติดต่อใครคะ เพราะคิดว่าเราเสียเงิน 200 บาทนี้ไปไม่ได้แน่ๆ ค่ะ เราแค่อยากได้คืนมาที่เบอร์โทรของเราที่เราต้องการจะเติมเงินเท่านั้นเอง แต่ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือได้เลย T^T