พิกัดฟินวิวดี : กว่าจะมาเป็น Ong Seong Wu ผู้ชายอารมณ์ดี ขี้เล่น อยู่ด้วยแล้วมีแต่รอยยิ้ม

คำว่าแอบรักเพื่อน สถานะตรงนี้ถือว่าอยู่ในจุดที่จะกลืนก็กลืนไม่เข้าจะคายก็คายไม่ออก กระอักกระอ่วนใจที่จะพูดความรู้สึกที่อยากจะบอกแค่ไหนก็ต้องเก็บงำซ่อนเร้นเอาไว้ ซึ่งตัวละครอย่าง อีซู ที่แสดงโดย องซองอู ได้ถ่ายทอดความรู้สึกพวกนั้นได้แบบสุดแสนเจ็บปวด ทำให้เราต้องหันมามองว่า นักแสดงคนนี้ ฝีมือเข้าขั้นร้ายกาจไม่เบาเหมือนกันนะ ซึ่งในวันนี้นะคะ เราจะพาไปย้อนดูถึงจุดเริ่มต้นของ ผู้ชายคนนี้ว่า อะไรกันที่บ่มเพาะให้เค้าถ่ายทอดความรู้สึกที่จริงขนาดนั้นออกมาได้ ใน พิกัดฟินวิวดี : กว่าจะมาเป็น Ong Seong Wu ผู้ชายอารมณ์ดี ขี้เล่น อยู่ด้วยแล้วมีแต่รอยยิ้ม

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


องซองอู เกิดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ปี 1995 มีส่วนสูงประมาณ 179 ซม. และมีน้ำหนักเพียง 63 กก.
เขาได้สร้างชื่อเสียงที่ทำให้กลายที่รู้จักของหลายๆ คน จากการได้เข้าไปเป็น ศิลปิน ภายใต้สังกัดของ Fantagio Entertainment  ซึ่งเคยเป็นบ้านหลังเล็กๆให้กับนักแสดงมากฝีมือทั้ง ซอคังจุน และ ชาอึนอู โดยทางค่ายก็รับบทป๋าดันเต็มที่ส่งเขาได้กลายเป็นสตาร์ดาวเด่นใน รายการ Produce 101 ซีซั่นที่ 2 และด้วยความสามารถอันเหลือที่เค้าได้โชว์ให้ทุกได้รับรู้ผ่านรายการนี้หล่ะคะ บวกกับสกิลติดตัวที่เพียบพร้อมไปทั้ง ทักษะการแสดงที่ฉายแววโดดเด่น สเตปการเต้นที่แข็งแรง และ เสียงร้องอันไพเราะ ทำให้เค้ามีโอกาสเดบิวต์ในวงการด้วยการเข้าไปเป็นสมาชิกของ วง WANNA ONE บอยแบนด์ชั้นหัวกะทิทั้ง 11 คน ที่พวกเขาต้องฟันผ่าการคัดเลือกจากเด็กฝึกทั้งหมด 101 คน ซึ่งท้ายที่สุด 11 คนนี่หล่ะ คือ เนื้อแท้ชั้นดี ที่ได้ถูกการันตีจากเหล่าปรจารย์ด้านการปลุกปั้นจากนักแสดงธรรมดาให้กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ในอนาคตได้ 

ซึ่งหลังจากปล่อยผลงานออกมา กระแสของความสำเร็จก็ตีกลับชนิดที่ว่าโด่งดังกันยกเซ็ท 11 คน แต่เวลาที่ต้องจากลาก็มาถึง เพราะด้วยระยะเวลาสัญญาเพียงแค่ 1 ปีกว่าๆของวง ทำให้หลังจากนั้นทุกคนก็ต้องต่างไปใช้ชีวิตทำตามความฝันในแบบของตัวเอง ซึ่ง องซองอู ก็ได้เก็บงำทั้งประสบการณ์ความรู้ต่างๆ ตลอดระยะเวลา 2 ปี ซึ่งก็ประจวบเหมาะกับโอกาสอันดีที่เข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว ทำให้เขาตัดสินใจครั้งสำคัญกระโดดเอาตัวเองเข้าไปสู่สายงานแสดงซีรีส์อย่างเต็มตัว และเริ่มมีผลงานเดบิวต์ในฐานะนักแสดงเป็นครั้งแรก ในซีรีส์  At Eighteen กับ บทบาทของ ชเวจุนอู (รับบทโดย องซองอู) เด็กหนุ่มมีความเหงาและความเดี่ยวดายเป็นเพื่อนมาตลอดทั้งชีวิต แต่ด้วยโชคชะตาที่เล่นตลก ส่งให้ ยูซูบิน (รับบทโดย คิมฮยางกี) เด็กสาวที่เก่งครบทุกด้าน แต่ไร้ซึ่งอิสรภาพในการคิดและใช้ชีวิตเป็นของตัวเอง เข้ามาในชีวิตของเขา ทั้งคู่ต่างใช้ดีของตัวเองฮีลลิ่งจิตใจของอีกฝ่าย ทำให้จิตใจอันด้านชาของชายหนุ่ม และ ความอึดอัดในหัวใจของหญิงสาว ได้รับการเยียวยาจนก่อให้เกิดอาการหัวใจเต้นรัวไม่เป็นจังหวะอีกครั้ง 

At Eighteen
(ขอบคุณรูปภาพจากซีรีส์ เรื่อง At Eighteen)

และด้วยเซนท์ที่ด้านตลกที่ดีเลิศของเค้า หยิบจับอะไรก็กลายเป็นมุข กลายเป็นเรื่องขำให้คนรอบตัวอยู่ตลอด ทำให้ทั้งรายการต่างๆ และวาไรตี้โชว์ ถาโถมเข้ามาชนิดที่ว่าสับรางไปรายการนั้นทีรายการโน้นทีจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน แต่ดูเหมือนว่าจะมีหนึ่งรายการที่เขาชื่นชอบมากๆ เพราะได้ทั้งทำงาน ท่องเที่ยว และพักผ่อนเปิดโลกไปในเวลาเดียวกัน นั่นก็คือ Traveler 2 รายการท่องเที่ยวกึ่งสารคดีที่จะติดตามคนดังไปตามประเทศต่างๆ โดยไร้ซึ่งบท และ สคริปต์ ทีมงานที่เขียนให้  ซึ่งจะดำเนินรายการเป็นแบบ 3 หนุ่มพาตะลุย ทั้ง คังฮานึล อันแจฮง และ องซองอู กลายเป็นทรินิตี้ที่น่าจดจำเพราะเมื่อ 3 คนอยู่ด้วยกันคนดูก็จะมีแต่ความสุข ดูแล้วไม่เครียด คนนึงคอยยิงมุขตลก โบ๊ะบ๊ะ ส่วนอีกคนที่เหลือก็คอยสอดแทรกความรู้ และวัฒนธรรมต่างๆ ในพื้นที่นั้นๆ  

Traveler 2
(ขอบคุณรูปภาพจาก รายการ Traveler 2)

และก็มาถึงผลงานใหม่ล่าสุดของเขา กับ More Than Friends ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ยึดธีมของการพูดถึงสถานะของเฟรนโซน เป็นหลัก เน้นเรื่องราวของการแอบรักเพื่อน ที่เชื่อว่าใครเคยผ่านเรื่องแบบนี้มาก็คงรู้ว่ามันเจ็บปวดมากขนาดไหน ซึ่งเขาจะรับบทบาทเป็น อีซู (รับบทโดย องซองอู) ช่างภาพหนุ่มที่คิดว่าตัวเองนั้น ประดุจศูนย์กลางของจักรวาลทุกคนต้องมาสนใจ ทุกคนต้องมาคอยเทคแคร์เขา นั่นก็รวมไปถึง คยองอูยอน (รับบทโดย ชินเยอึน ) หญิงสาวที่แอบหลงรัก อีซูมาเนิ่นนาน แต่ด้วยสถานะของคำว่าเพื่อนมันค้ำคอ ทำให้เธอไม่กล้าที่พูดว่ารู้สึกยังไงออกไป แต่ด้วยความรู้สึกที่เอ่อล้นเกินจะแบกเพียงแค่คนเดียว เธอจึงรวบรวมความกล้า และบอกไปว่า ฉันชอบนายนะ แต่คำตอบที่ได้กลับมาดันกลายเป็นคำว่า คิดแค่เพื่อน ด้วยความผิดหวังผสมกับความหน้าชาที่ถูกปฏิเสธเธอจึงทำได้เพียงแค่คอยดูแลเป็นห่วงเป็นใยเขาอยู่ห่างๆ ตลอดมา 

    More Than Friends
(ขอบคุณรูปภาพจาก ซีรีส์ เรื่องMore Than Friends)

จนเวลาล่วงเลยมา พวกเขาได้กลับมาพบกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนเมื่อหลายปีที่ผ่านมา เพราะลึกๆในใจของอีซูนั้นก็รับรู้ถึงความรู้สึกหวังดีที่คยองอูยอน มอบให้เขาอย่างตลอดมา แต่เสียอย่างเดียวก็ตรงที่ปากเนี่ยเหละ ใจแข็งปากแข็งซะไม่มี ทำให้ความสัมพันธ์มันไม่พัฒนาไปไหนซักที ทำให้จิตใจอันบอบช้ำมาตลอดแรมปีของของนางเอกค่อยๆ เริ่มที่จะยอมรับในคำตอบ ถอดใจอย่างคนที่แพ้แบบหมดรูป แบกความเสียใจหันไปซบอกของ อนจุนซู (รับบทโดย คิมดงจุน) ชายหนุ่มที่แต่ความคิดในด้านบวก ไม่ว่าใครจะว่ายังไงกับเค้า เค้าก็จะตอบรับกลับมาด้วยเสียงหัวเราะ ทำให้นางเริ่มที่จะเปิดใจในความเฟรนลี่ ใจดี อยู่ด้วยแล้วมีแต่ความสุขของหนุ่มคนนี้ทีละนิดๆ
ซึ่งเรื่องราวความรักระหว่างคนทั้ง 3 คนนี้จะเป็นยังไง ก็ไปตามลุ้นตามเชียร์กันได้เลยนะคะ

โดยเราสามารถรับชมผลงานซีรีส์ทั้ง 2 เรื่อง กับ อีก 1 วาไรตี้ ขององซองอู ได้แบบถูกลิขสิทธิ์ภาพคมกริบ ซับไทยแปลถึงอารมณ์ ได้ที่ Viu อัพเดทซีรีส์ใหม่ ไม่ตกเทรน ให้คุณฟินก่อนใครเพื่อน และหากใครไม่อยากพลาดคอนเท้นต์ดีๆแบบนี้ ก็อย่าลืมกด Like กด Subscribe กด Share ให้ช่อง Viu Thailand ด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนน๊าา สวัสดีค่าา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่