ตามหัวข้อเลยค่ะ เราโดนเรียกเก็บเงินจากผ่านบิลโทรศัพท์ คือก่อนหน้านี้มีคนใช้โทรศัพท์ของเราในการlog in เข้าบัญชีgoogleแล้ว เขาก็สมัครYoutube premium โดยมีการเรียกเก็บค่าบริการผ่านเบอร์โทรศัพท์ของเรา(เป็นเบอร์รายเดือน) พอโทรศัพท์มาถึงมือเราปุ๊บ โทรศัพท์ก็ถูกรีเซ็ตเครื่องไปแล้ว เราก็ใช้โทรศัพท์เครื่องนี้ไปโดยไม่รู้ว่าเบอร์โทรตัวเองถูกกับอะไรอยู่ พอถึงวันที่รอบบิลโทรศัพท์ออก ค่าบริการมันเกินมาจากปกติถึง 159 บาท เลยรีบสอบถามเอไอเอส เขาก็แจกแจงว่าค่าบริการมันมีอะไรบ้าง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการสมัคร Youtube Premium เราก็เลยบอกให้พี่พนักงานยกเลิกการชำระเงินผ่านซิมให้ เขาก็บอกว่ายกเลิกแล้ว เดือนหน้าก็ไม่มีค่าบริการตรงนี้แล้ว แต่... มันก็ยังมีอยู่ ใช่ค่ะ...บิลรอบเดือนปัจจุบันก็มีมาเรียกเก็บอีก เราก็เลยสอบถามไปยังเอไอเอสอีก เขาก็แนะนำว่าให้ติดต่อผ่าน Google Playโดยตรง โอเค เราก็ติดต่อ Google Play ผ่านระบบแชท เขาบอกให้อีเมลติดต่อกับ Youtube เอง แล้วก็ให้ช่องทางการติดต่อมาเป็นอีเมล แต่ก็ยังไม่ได้ เพราะอีเมลเป็นแบบ no-reply
เลยอยากรบกวนผู้รู้ค่ะ ว่าเราจะยกเลิกค่าบริการตรงนี้ได้ยังไง
หรือสามารถติดต่อกับยูทูปได้ทางไหนคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ช่วยด้วยค่ะ โดนเรียกเก็บเงินจากยูทูปพรีเมียม
เลยอยากรบกวนผู้รู้ค่ะ ว่าเราจะยกเลิกค่าบริการตรงนี้ได้ยังไง
หรือสามารถติดต่อกับยูทูปได้ทางไหนคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ