หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
my by CAT กด *906*902# เพื่อสมัครเยียวยา เมาท์ชิล
กระทู้คำถาม
My By CAT
Mobile Operator
กด *906*902# เพื่อสมัครเยียวยา เมาท์ชิล โทรฟรีในเครือข่าย 90 วัน
หลังจากกดแล้ว ได้รับข้อความ ดังนี้
Your current "Supplementary Package Pre_free on net 24 hrs.
" available from 28/11/2020 14:21:23 to 01/01/2037 00:00:00
คืออะไรคะ ใช่โทรฟรี 24 ชม.ในเครือข่าย 90 วัน หรือไม่ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้า SMS ไม่ส่งแจ้งเตือน เราสามารถใหม่สมัครได้ทันทีมั้ย
เราใช้โปร cat 99 บ. แต่ครบกำหนด SMS กลับไม่ส่งแจ้งเตือน หรือแจ้งเตือนล้าช้า เราสามาถกดสมัครใหม่ได้เลยมั้ย รหัส *906*02# สมมุติถ้า หมด1 มค 12:00 เลยมา 12:01 หรือ 02 กดสมัครเลยได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 888800
True แพ็กเน็ตไม่เข้า
ผมสมัครแพ็กเน็ตทรูในแอปธนาคาร 481.50 บาท เวลา 00:30 จนถึงตอนนี้แจกเตือนข้อความก็ยังไม่ขึ้น จนตอนนี้ 01:33 ข้อความแจกเตือนของ true move ก็ยังไม่ขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8542280
สงสัยต้องเติมเท่าไหร่ของ Ais
แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 18/12/2025 00:00:00 รับแพ็กสุดพิเศษ 200บ.(รวม VAT) เน็ต 5G 5GB และ 4Mbps 30GB จากนั้น 1Mbps โทรเครือข่ายAIS 24ชม. 15นาที/ครั้ง + WiFi หักค่าบริการทุกเดือนนาน6เดือน (หักค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 4975197
โปรเน็ต my cat
อยากทราบว่าปัจจุบันมีโปรอินเทอร์รายวันอะไรบ้างค่ะ คือหาอยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9181118
my by nt5G_4Mbps._20GB_150บ. 12/06/2568 19/06/2569 ทำไมใช้ได้แค่อาทิตย์เดียว ทั้งที่สมัครรายเดือน31วัน
แพ็คเกจ "โปรเสริมเติมเงิน my_5G_เน็ตเลือกได้_4Mbps._20GB(FUP384kbps.)_150บ.(รวมVAT)" เริ่มใช้งานได้วันที่ 12/06/2568 00:01:37 ใช้ได้ถึงวันที่ 19/06/2569 00:00:00 ก็กดไป *906*518#
สมาชิกหมายเลข 6525420
สร้างบ้านกับบริษัทใหญ่ที่มีเครือข่าย หรือสร้างกับบริษัทรับเหมาในพื้นที่
เรากำลังจะสร้างบ้าน แต่เรากับแฟนไม่มีเวลาว่างในการคุมงาน เราจะสอบถามว่าเราควรเลือกสร้างกับบริษัทรับสร้างบ้านที่มีเครือข่ายอยู่ทุกภาคในประเทศ หรือเราจะสร้างกับบริษัทก่อสร้างในพื้นที่ที่อยู่ในพื้นที่ดี
สมาชิกหมายเลข 9188303
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
เตือน!!เครือข่าย My by cat. แบบเติมเงิน
นี่เป็นกระทู้แรกของ จขกท ที่อยากเขียนเพื่อแจ้งเตือนผู้ที่กำลังใช้บริการโทรศัพท์เครือข่าย My. ค่ะ ก่อนอื่นขอท้าวความนะคะ... จขกท เคยใช้บริการเครือข่าย AIS แบบจ่ายรายเดือนมาเป็นเวลา10 ปี ค่าใช้จ่ายก็เ
สมาชิกหมายเลข 1532695
พึ่งสมัครเน็ตของมายแคทมาได้2วันแล้วมันขึ้นแบบนี้คืออะไรคะสมัครโปรใช้ได้7วันค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8133332
My by cat จะต่ออายุโปรเสริมโทรฟรีในเครือข่ายไหมครับ
ลูกค้าเก่า My by cat ที่ใช้โปรเมาท์ชิลล์ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนให้เป็นโปรอื่น แต่ได้เยียวยาเป็นโปรเสริมโทรฟรีในเครือข่าย 6 เดือนซึ่งจะหมดวันนี้แล้ว ไม่ทราบว่าจะมีการต่ออายุโปรเสริมตัวนี้ไหมครับ และหลังจาก
ไม่หวั่นแม้วันมามาก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
My By CAT
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
my by CAT กด *906*902# เพื่อสมัครเยียวยา เมาท์ชิล
หลังจากกดแล้ว ได้รับข้อความ ดังนี้
Your current "Supplementary Package Pre_free on net 24 hrs.
" available from 28/11/2020 14:21:23 to 01/01/2037 00:00:00
คืออะไรคะ ใช่โทรฟรี 24 ชม.ในเครือข่าย 90 วัน หรือไม่ ?