หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
my by CAT กด *906*902# เพื่อสมัครเยียวยา เมาท์ชิล
กระทู้คำถาม
My By CAT
Mobile Operator
กด *906*902# เพื่อสมัครเยียวยา เมาท์ชิล โทรฟรีในเครือข่าย 90 วัน
หลังจากกดแล้ว ได้รับข้อความ ดังนี้
Your current "Supplementary Package Pre_free on net 24 hrs.
" available from 28/11/2020 14:21:23 to 01/01/2037 00:00:00
คืออะไรคะ ใช่โทรฟรี 24 ชม.ในเครือข่าย 90 วัน หรือไม่ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้า SMS ไม่ส่งแจ้งเตือน เราสามารถใหม่สมัครได้ทันทีมั้ย
เราใช้โปร cat 99 บ. แต่ครบกำหนด SMS กลับไม่ส่งแจ้งเตือน หรือแจ้งเตือนล้าช้า เราสามาถกดสมัครใหม่ได้เลยมั้ย รหัส *906*02# สมมุติถ้า หมด1 มค 12:00 เลยมา 12:01 หรือ 02 กดสมัครเลยได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 888800
สร้างบ้านกับบริษัทใหญ่ที่มีเครือข่าย หรือสร้างกับบริษัทรับเหมาในพื้นที่
เรากำลังจะสร้างบ้าน แต่เรากับแฟนไม่มีเวลาว่างในการคุมงาน เราจะสอบถามว่าเราควรเลือกสร้างกับบริษัทรับสร้างบ้านที่มีเครือข่ายอยู่ทุกภาคในประเทศ หรือเราจะสร้างกับบริษัทก่อสร้างในพื้นที่ที่อยู่ในพื้นที่ดี
สมาชิกหมายเลข 9188303
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
my by nt5G_4Mbps._20GB_150บ. 12/06/2568 19/06/2569 ทำไมใช้ได้แค่อาทิตย์เดียว ทั้งที่สมัครรายเดือน31วัน
แพ็คเกจ "โปรเสริมเติมเงิน my_5G_เน็ตเลือกได้_4Mbps._20GB(FUP384kbps.)_150บ.(รวมVAT)" เริ่มใช้งานได้วันที่ 12/06/2568 00:01:37 ใช้ได้ถึงวันที่ 19/06/2569 00:00:00 ก็กดไป *906*518#
สมาชิกหมายเลข 6525420
ข่าวจีนเทา สแกมเมอร์ เข้ามายุ่งวุ่นวายในตลาดหุ้นแล้ว
"บางจาก" แจงปม ปปง.อายัดหุ้น 6,000 ล้านโยงเครือข่ายสแกมเมอร์ "บางจาก" ชี้แจงปม ปปง.อายัดหุ้น BCP มูลค่า 6,000 ล้านจากผู้ต้องหาโยงเครือข่ายสแกมเมอร์ ระบุทางการดำเนินการตามกฎหมา
สมาชิกหมายเลข 4755513
คอลเซ็นเตอร์ AIS ไร้คุณภาพการช่าวเหลือ
วันที่ 1 ธันวาาคม 2568 ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สายด่วน(หรือเปล่า) ว่าอยากจะเปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือมี่ใช้รายเดือน ให้เป็นแบบเพื่อเน้นรักษาเบอร์ ไม่เน้นโทรออก เน้นรับสายเท่านั้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรมาตอน2
สมาชิกหมายเลข 4467310
จำกัดความเร็ว
จากเรื่องที่พึ่งย้ายค่าบเบอร์เดิมจาก gomo มา ais ก็ได้มา ais วันที่ 24/11/68 จากนั้นก็สมัครโปรแนะนำในแอพ 280 บาท 5G 25GB 10Mbps WiFi 30 วัน 261.68 ฿ | เดือน ราคารวม VAT 280 ฿ สำหรับคุณ อินเทอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 2390055
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิมไป Dtac หรือ True มีโปรแนะนำไหมครับ
สวัสดีครับ พอดีอยากย้ายค่ายเบอร์เดิมไป Dtac หรือ True มีโปรแนะนำไหมครับ ปีก่อน 2567 จำได้ว่า แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10 Mbps โทรฟรี 15 นาทีทุกเครือข่ายปีนี้ 2568 แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 15Mb
สมาชิกหมายเลข 9166087
เพื่อนๆที่ใช้ MY รายเดือน ช่วยตรวจสอบบิลเดือน ม.ค. 2559 ให้ดีนะคะ ระวังโดนคิดค่าบริการเกิน จากการเยียวยาวันที่ 21-22
เราใช้โปรโทรฟรี 8.01-17.00 น. ปกติทุกครั้ง 6 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยมียอดเกินเลย เพราะไม่เคยใช้นอกเวลาโทรฟรี พอถึงเวลา 17.00 น. ของทุกๆวัน เราก็จะปิดเครื่อง แล้วเปิดอีกครั้งในวันถัดไป ตอน 8.00 น. วัน
ตงฟางไป๋ใช้เข็มกะจี๊ดริ่ดหากิน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
My By CAT
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
my by CAT กด *906*902# เพื่อสมัครเยียวยา เมาท์ชิล
หลังจากกดแล้ว ได้รับข้อความ ดังนี้
Your current "Supplementary Package Pre_free on net 24 hrs.
" available from 28/11/2020 14:21:23 to 01/01/2037 00:00:00
คืออะไรคะ ใช่โทรฟรี 24 ชม.ในเครือข่าย 90 วัน หรือไม่ ?