ฟินรับลมหนาวในงาน ‘PASAYA เล่น ศิลป์ กิน เที่ยว ปี 2’ ชมนิทรรศการภาพทอใหญ่ที่สุดในเมืองไทย “Art for Love”

กระทู้ข่าว

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ‘PASAYA เล่น ศิลป์ กิน เที่ยว ปี 2’ อีเวนท์ยิ่งใหญ่แห่งปีของพาซาญ่าที่จัดเพียง 4 วันเท่านั้น! งานเดียวที่รวมกิจกรรมประทับใจให้คุณตื่นตาตื่นใจกับ Outdoor Art Exhibition ครั้งแรกของนิทรรศการศิลปะกลางแจ้งที่จัดแสดงผลงานภาพทอขนาดใหญ่ที่สุดของเมืองไทย  สนุกกับอาร์ตเวิร์คช้อปสุดสร้างสรรค์ ฟินกับของอร่อยและเมนูระดับตำนานของเมืองราชบุรี เช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวสุดเก๋ใกล้กรุง พร้อมช้อปเพลินในงานเซลล์ครั้งใหญ่หนึ่งปีมีครั้งเดียว! PASAYA Grand Sale 2020 รวมสินค้าคอลเล็กชั่นพิเศษและสินค้ายอดนิยมลดสูงสุดถึง 80%

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการชมนิทรรศการภาพทอกลางแจ้งครั้งแรกในเมืองไทย “Art for Love” ที่รวบรวมภาพวาดและภาพถ่ายของ 14 ศิลปินและบุคคลที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย นำมาบรรจงทอลงบนผืนผ้าขนาดใหญ่ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของ PASAYA ซึ่งใช้เวลาในการสร้างสรรค์ผลงานกว่า  4 ปี ภายใต้แรงบันดาลใจที่ได้จากความงดงามของสิ่งแวดล้อมและความรักจากแม่สู่ลูก โดยไฮไลท์ของงานอยู่ที่ผลงานระดับมาสเตอร์พีชจากอาจารย์พันธุ์ศักดิ์ จักกะพาก ศิลปินระดับโลกที่สร้างชื่อเสียงให้เมืองไทย ด้วยผลงานภาพวาดชุดพฤกษศาสตร์ที่อ่อนช้อยงดงาม ร่วมด้วยคนดังจากหลายวงการ อาทิ คุณสืบ นาคะเสถียร ,  มล. ปริญญากร วรวรรณ , คุณทรงกลด บางยี่ขัน , คุณวัชรบูล ลี้สุวรรณ , นพ.รังสฤษฎ์ กาญจนะวณิชย์ , คุณวศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ , วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ฯลฯ จัดแสดงตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค. 63 ถึง 5 ม.ค. 64

คุณรติยา จันทรเทียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลเลอรี่ จำกัด (พาซาญ่า) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานว่า “หลังประสบความสำเร็จจากการจัดกิจกรรมครั้งแรกในปี 2018 พาซาญ่าเล็งเห็นถึงความสำคัญของการจัดงาน ‘PASAYA เล่น ศิลป์ กิน เที่ยว’ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรีให้มีสีสันมากขึ้น โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 นำเสนอนิทรรศการภาพทอขนาดใหญ่ที่สุดทั้งกลางแจ้งและในร่มครั้งแรกของเมืองไทย ทั้งยังรวมของอร่อยจากร้านเก่าแก่ที่หลายคนไม่เคยลิ้มลองมาก่อน และสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัด รวมถึงสะท้อนปรัชญาในความเป็น  Green Factory หรือโรงงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เรายังทำงานร่วมกับ ‘พิพิธภัณฑ์แม่’ จัดแสดงแหล่งการเรียนรู้ท่ามกลางธรรมชาติ ภายใต้แนวคิดพิพิธภัณฑ์ในสวน เพื่อยกระดับและพัฒนาศักยภาพทางจิตใจ ให้ระลึกถึงสายสัมพันธ์อันงดงามผ่านจิตวิญญาณของความเป็นแม่ ตลอดจนโลกที่เปี่ยมด้วยจินตนาการของเด็ก ๆ รายได้หลังหักค่าใช้จากการจำหน่ายผลงานจะมอบให้กับมูลนิธิสืบนาคะเสถียรในโครงการ ‘พญาแร้งคืนถิ่น’ พิพิธภัณฑ์แม่ และมูลนิธิพิทักษ์เด็กหรือ Safeguard Kids”

ความพิเศษของงาน ‘PASAYA เล่น ศิลป์ กิน เที่ยว ปี 2’ นอกจากจะอยู่ที่นิทรรศการภาพทอขนาดมหึมาสูงกว่า 8 เมตร บริเวณด้านหน้าของตัวอาคาร รวมถึงภาพทอจากผลงานสร้างสรรค์ของเหล่าคนดังที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก จัดแสดงไว้ใน PASAYA Galleria แล้วยังมีกิจกรรมอื่น ๆ มาก มาย แบ่งคอนเส็ปต์ในการจัดกิจกรรมออกเป็น 4 หมวด ได้แก่

· เล่น ให้คุณปลดปล่อยจินตนาการกับเวิร์คช็อปต่าง ๆ อาทิ การเพ้นท์ถุงกระดาษ เพื่อนำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาล การเพ้นท์โอ่งดินเผา และการเพ้นท์ถุงผ้า หมอน หรือเสื้อจาก PASAYA  พร้อมกิจกรรมสนุกสนานมากมาย เช่น สอยดาว , วงล้อเสี่ยงโชค , เซียมซี , โยนห่วง เพื่อลุ้นรับของรางวัลหรือ Gift voucher ส่วนลดสำหรับช้อปในงาน PASAYA Grand Sale ระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2563 – 5 มกราคม 2564 ทั้งผ้าปูที่นอน ผ้าม่าน พรม และสินค้าอื่น ๆ ลดสูงสุด 80%

· ศิลป์ “Art for Love” รวมงานศิลปะที่จัดแสดงภาพทอขนาดใหญ่ในแบบ ‘Mural Art’ สูงถึง 8 เมตร ที่ PASAYA บรรจงเนรมิตภาพวาดและภาพถ่ายลงบนผ้าทอด้วยเทคนิคขั้นสูงภายใน PASAYA Galleria จัดแสดงผลงานศิลปะของศิลปินชื่อดังและบุคคลที่มีชื่อเสียง อาทิ อาจารย์พันธุ์ศักดิ์ จักกะพาก และ คุณครองศักดิ์ จุฬามรกต / สาธิตการปั้นเซรามิคจาก Gray Ray Ceramic และสเก็ตซ์ภาพบุคคลด้วยเทคนิคต่าง ๆ ทางศิลปะ โดยศิลปินรุ่นใหม่ 8 ท่าน เชิญชมได้ตั้งแต่ 10 ธ.ค. 63 ถึง 5 ม.ค. 64

· กิน ฟินกับอาหารท้องถิ่นชื่อดังของจังหวัดราชบุรี อาทิ กานาฉ่ายระดับตำนาน รวมถึงผักสดปลอดสารพิษจาก ‘ไร่ก่องกาญจน์’ หนังปลาแซลมอนอบกรอบจาก ‘Pick me please’ และผ่อนคลายกับการรับประทานอาหารจาก Food Truck ในบรรยากาศสุดชิลล์ พร้อมเพลินกับดนตรีสดรับลมหนาว

· เที่ยว ชวนคุณเช็คอินสถานที่แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังในจังหวัดราชบุรี ทั้ง ‘เถ้าฮงไถ่’ โรงงานเครื่องปั้นดินเผาสุดฮิป ‘อุทยานหินเขางู’ ผ่อนคลายกับความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่มีแอ่งน้ำกลางภูเขา ‘ตลาดน้ำดำเนินสะดวก’ ตามหาของอร่อยและล่องเรือเพลินใจในแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อระดับโลก สัมผัสชีวิตแบบ Farm Stay ที่ ‘ไร่ก่องกาญจน์’ พร้อมรับประทานผักสดใหม่ส่งตรงจากฟาร์มในแบบ Farm to table ปิดท้ายด้วยวิถีชีวิต Slow life ในที่พักแบบ Home stay พร้อมชมหิ่งห้อยแสนโรแมนติกยามค่ำคืน 

เตรียมฟินส่งท้ายปีเก่าต้อนรับลมหนาวในงาน ‘PASAYA เล่น ศิลป์ กิน เที่ยว ปีที่ 2’ และชมนิทรรศการ Art for Love ที่โรงงานพาซาญ่า จังหวัดราชบุรี ระหว่างวันที่ 10-13 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 9.00-20.00 น. และ PASAYA Grand Sale 2020 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2563 – 5 มกราคม 2564 ที่โรงงานพาซาญ่า เช็คกิจกรรมและโปรโมชั่นโดนใจได้ที่ www.PASAYA.com Line: @PASAYA.com / Facebook : PASAYA หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 02-440-0955
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่