ความชุ่ยของtrue ย้ายเน็ตบ้านแล้วไม่ตัดสัญญานที่เก่า

เจอปัญหา เรียกเก็บค่าบริการซ้อน
เนื่องจาก ได้แจ้งย้ายเน็ตบ้านจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง
แจ้งย้ายที่โลตัสศรีนครินทร์
วันที่3/10/63 ติดตั้งที่ใหม่4/10/63
ย้ายเรียบร้อย พอใช้งานไปเดือนพฤษจิกามารู้ว่าทางtrueไม่ตัดสัญญาที่เก่าให้ทั้งๆที่ย้ายแล้ว
แล้วมีการเรียกเก็บค่าบริการทั้งที่เก่าและที่ใหม่
โดยที่เราไม่รู้ว่าทางพนักงานที่เราแจ้งย้ายไม่ยอมตัดสัญญานให้
ได้ติดต่อทั้ง call center /trueในพันทิพย์ /และทางสาขาทรูทั้งที่โรบินสันสมุทรปราการและสาขาทีเราไปแจ้งย้ายโลตัสศรีนครินทร์
วันที่13/11/63ทางพนักงานทรูที่โลตัสโทรมาแจ้งว่าได้ตัดสัญญานให้แล้ว แล้วจะให้ส่วนลดที่เราจ่ายที่เก่าเดือนตุลาคมไปมาลดให้ที่ใหม่เดือนพฤศจิกายน
แต่ปัจจุบันยอดบิลที่ใหม่ยังเท่าเดิมแถมบิลที่เก่ายังมีแจ้งอยู่เลย

ติดต่อหลายครั้งมากโยนกันไปมา ปัจจุบันยังมียอดแจ้งค่าบริการที่เก่าอยู่ส่วนสัญญานได้ตัดไปแล้ว

การติดต่อเคสนี้ผมใช้เวลาติดต่อเป็นจำนวนหลายครั้งมาก จนทนไม่ไหวปรึกษากับแฟนว่าจะไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อต้องการเงินที่เราจ่ายซ้ำซ้อนไปคืนจากที่เก่าเดือนตุลาคมและจะไม่จ่ายที่เก่าในยอดพฤศจิกายนที่พนักงานtrueผิดพลาดเอง

ในรูปคือไปติดต่อทรูที่สาขาศรีนครินทร์ล่าสุดคืออยากไปด้วยตัวเองโทรcall centerก็ไม่รู้เรื่องจะรับเรื่องแต่ก็ไม่ตามงานให้ เลยไปด้วยตัวเอง ให้พนัดงานเขียนไว้ว่า รอส่งปรับลด คือต้องการเอกสารลายลักษณ์อักษรไว้ 
ผมควรทำอย่างไรกับเคสแบบนี้ดีครับ









แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่