ทรูมูฟ เอส โปร 1399 แต่เสียค่าบริการโทรเข้า call center และหมายเลข 4 หลัก

ผมซื้อ iPhone 12 ติดโปร 1399 แพ็กเก็ตบอกโทรในเครือข่าย 24 ชั่วโมง นอกเครือข่าย 300 นาที แต่ผมโทรเข้าเคอร์เซนเตอร์ต้องเสียค่าบริการนอกโปรอีกครั้งละสามบาท เบอร์ 4 ตัว เช่น 1112 เบอร์สั่งอาหารต่างๆ แยกต่างหากนอกแพ็กเก็ต ทั้งนี้ไม่เคยระบุบ้งื่อนไขนี้ในโบชัวใดๆผมมีเบอร์ทรูอีกเบอร์ไม่เคยเสียค่าบริการส่วนนี้นอกแพ็กเกจ ใครโดนแบบผมบ้างครับ ตอนนี้ผมกำลังจะแจ้ง กสทช ถึงกสรเอาเปรียบผู้บริโภคค่ายนี้ครับ แล้วคอลเซนเตอร์ไม่รู้ว่าใช้คู่มือฉบับเดียวกันหรือเปล่าในการสื่อสารกับลูกค้าปัญหาเรื่องเดียวกัน พูดไม่เหมือนกันสักรอบ แก้ปัญหาให้ไม่ได้ คือเรื่องการเชื่อม เบอร์เข้ากับ apple watch ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 27 จนถึงตอนนี้ไร้การติดต่อ โทรไปก็โยนกันไปมา ถามวนอยู่นั่นแหละ ไม่ได้เก็บ log การทำงานหรือไงเหนื่อยจะเหล่าเรื่องเดิม 5-6รอบ พนะกงานบางคนยังไม่รู้จัก การเชื่อมเบอร์เข้ากับ apple watch เลย อบรมพนักงานบ้างไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่