เรื่องแย่ๆที่เจอมามี2เรื่อง กลับสาขานี้
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ไปจ่ายค่าบริการที่ทรูเซ็นทรัลพระราม3 เราได้จ่ายค่าบริการของเรา
แต่พอกลับบ้านมาเน็ตเรากลับถูกตัดเรามาตรวจสอบดูเงินที่จ่ายไม่ได้จ่ายในเครื่องที่เราใช้อยู่ปัจจุบัน
แต่เป็นเครื่องที่ถูกยกเลิกไปเมื่อ5ปีก่อนกว่าจะทำเรื่องเสร็จไม่สามารถใช้ได้ไป4วัน
เรื่องที่2
เมื่อวันที่17/11/2563
ผมได้ไปติดต่อขอย้ายจุดติดตั้งเนื่องจากย้ายชั้นอยู่งจากย้ายชั้นอยู่ผมได้รับการบริการที่แย่มาก
ไม่มีทางออกที่ดีไห้ลูกค้า คือทางพนักงานจะไห้ผมเอาอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืนและ5-7วันจะมีทีมช่างไปติดไห้ใหม่ คือ.... ทำไมต้องเอาไปคืน เราไม่ได้ยกเลิกและ5-7วันใช้อะไรละครับบบบ
งงมาก ถามไปก็บอกว่าเป็นกฎของบริษัท
เราเลยติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์และแจ้งปัญหานี้ที่เจอไปทาง call center ก็ได้ติดต่อกับทาง true shop พระราม 3 ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้คอนเฟิร์มกับผมจะติดตั้งให้ในวันที่ 29/11/2563
แล้วบอกว่าจะมีทีมช่างติดต่อเข้ามาคอนเฟิร์ม
แต่หลังจากวันที่ 24 ผมก็ไม่ได้รับสายจากทีมช่างเลยผมติดต่อเข้าหา call center ทุกวันโทรทุกวัน
แจ้งปัญหานี้เข้าไปทุกวันจนวันที่ 29 วันที่ผมย้ายห้องเสร็จผมโทรตามคอลเซ็นเตอร์ถึง 5 รอบ
รอบแต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับแล้วไม่มีช่างมาย้ายสายให้ผม จนผมหมดศรัทธากลับทรูแล้วพอกันทีบริการห่วยห่วยไม่เอาลูกค้าแบบนี้
จนวันนี้ก็ไม่มีเน็ตใช่งานก็ทำส่งไม่ได้ต้องไปร้านเน็ตแย่

ความรับผิดชอบไม่มีใช่เสียลูกค้าไปคนเดียวบริษัทไม่เจ๋งแน่ๆผมมันก็แค่ลูกค้าตัวเล็กๆ

#TrueMove H
เอาเบอร์ผมไปตรวจสอบดูได้ครับ
0971408458
ดวง สถิตย์มีสินเจริญ
ระบายความแย่ของทรูที่ไม่เอาลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ไปจ่ายค่าบริการที่ทรูเซ็นทรัลพระราม3 เราได้จ่ายค่าบริการของเรา
แต่พอกลับบ้านมาเน็ตเรากลับถูกตัดเรามาตรวจสอบดูเงินที่จ่ายไม่ได้จ่ายในเครื่องที่เราใช้อยู่ปัจจุบัน
แต่เป็นเครื่องที่ถูกยกเลิกไปเมื่อ5ปีก่อนกว่าจะทำเรื่องเสร็จไม่สามารถใช้ได้ไป4วัน
เรื่องที่2
เมื่อวันที่17/11/2563
ผมได้ไปติดต่อขอย้ายจุดติดตั้งเนื่องจากย้ายชั้นอยู่งจากย้ายชั้นอยู่ผมได้รับการบริการที่แย่มาก
ไม่มีทางออกที่ดีไห้ลูกค้า คือทางพนักงานจะไห้ผมเอาอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืนและ5-7วันจะมีทีมช่างไปติดไห้ใหม่ คือ.... ทำไมต้องเอาไปคืน เราไม่ได้ยกเลิกและ5-7วันใช้อะไรละครับบบบ
งงมาก ถามไปก็บอกว่าเป็นกฎของบริษัท
เราเลยติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์และแจ้งปัญหานี้ที่เจอไปทาง call center ก็ได้ติดต่อกับทาง true shop พระราม 3 ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้คอนเฟิร์มกับผมจะติดตั้งให้ในวันที่ 29/11/2563
แล้วบอกว่าจะมีทีมช่างติดต่อเข้ามาคอนเฟิร์ม
แต่หลังจากวันที่ 24 ผมก็ไม่ได้รับสายจากทีมช่างเลยผมติดต่อเข้าหา call center ทุกวันโทรทุกวัน
แจ้งปัญหานี้เข้าไปทุกวันจนวันที่ 29 วันที่ผมย้ายห้องเสร็จผมโทรตามคอลเซ็นเตอร์ถึง 5 รอบ
รอบแต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับแล้วไม่มีช่างมาย้ายสายให้ผม จนผมหมดศรัทธากลับทรูแล้วพอกันทีบริการห่วยห่วยไม่เอาลูกค้าแบบนี้
จนวันนี้ก็ไม่มีเน็ตใช่งานก็ทำส่งไม่ได้ต้องไปร้านเน็ตแย่
#TrueMove H
เอาเบอร์ผมไปตรวจสอบดูได้ครับ
0971408458
ดวง สถิตย์มีสินเจริญ