หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรออก dtac ไม่ได้ บอกให้กด *777 โทรไปก็แก้ไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ เพราะใช้เกินวงเงิน
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
ตอนนี้โทรติดต่อใครไม่ได้ แม้แต่ call center
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อ call center ของ dtac ไม่ได้
ติดต่อ call center ของ dtac ไม่ได้ครับ 1678 โทรแล้วโทรอีก ก็ไม่มีเลขให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงคืออยากคุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 9095847
Dtac จ่ายเงินแล้วไม่เปิดสัญยาณให้
หลายครั้งแล้วครับ ค่ารายเดือน Dtac โดนตัดสัญยาณ พอชำระครบก็ปล่อยเน็ต มาให้เล่นแต่เบอร์ยังระงับอยู่เป็นอาทิตย์แล้วครับ โทรหา call center 1678 ก็ไม่ได้ บอกว่าโดนระงับ ให้โทรไป *777 กับระบบ auto service
สมาชิกหมายเลข 4358401
โทรหา Dtac call center 1678 ไม่ได้ มันแจ้งว่าค่าใช้บริการเกินวงเงิน หมายความว่าไงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ใช้รายเดือน โทร.หาคนอื่นได้ แต่โทรหา 1678 ไม่ได้ "ขออภัยค่ะ หมายเลขของคุณมีค่าใช้บริการเกินวงเงิน" มันโยนให้ไป *777 แล้วกด 1 อะไรสักอย่าง ตอนแรกนึกว่าช่วงปลายเดือนที่ผ่านมายุ
สายเผือกอย่างมีสติ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
รบกวนสอบถามค่ะ ใครพอที่จะมีวิธีติดต่อ DTAC บ้างค่ะโทรไป Call Center 1678 วันที่ 7/9/68 เป็นเวลา1 ชม.กว่าๆ เป็นท้อค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ ใครพอที่จะมีวิธีติดต่อ DTAC บ้างค่ะโทรไป Call Center 1678 วันที่ 7/9/68 เป็นเวลา 1 ชม. กว่าๆ เป็นท้อค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8636408
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน nt อยู่ใกล้จะหมดโปรเดิมแล้ว กำลังหาย้ายค่ายไป ค่ายอื่น ผมเป็นลูกค้าซิม dtac รายเดือน เมื่อวานมี call centerโทรมาถามว่ามีโปรเน็ตสำหรับสมาชิก 1000/1000 แถมกล่อง trueid gen3 แถม iqiyi
pit9
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
ต้องการย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่น ที่มีโปรเน็ตไม่อั้น ไม่ลดspeed
ก่อนหน้านี้ติดต่อAIS call center (ที่แสนยากลำบากกว่าจะได้คุยกับคน) แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องใช้เวลาในการพิจารณา "2วันทำการ" และบอกให้เติมเงินรอ(?) ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในเงื่อนไข เพื่อที่จะ
TalenteD
ติดต่อ call center DTAC ไม่ได้
มีเบอร์ติดต่อเบอร์อื่นๆอีกไหมคะนอกจาก 1678 ทางเราโทรออกไม่ได้ระบบแจ้งว่าเราใช้ค่าโทรเกินวงเงินที่กำหนด ทั้งๆที่หมายเลยดังกล่าวไม่ได้ตั้งวงเงินไว้ ขอความกรุณาติดต่อกลับมาหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 4593500
DTAC โทรเข้า call center 1678 ไม่ได้ บอกวงเงินเกิน
เป็นเบอร์ของคุณแม่นะครับ จะโทรเข้า call center ระบบบอกวงเงินเกิน คืองงมาก เพิ่งไปจ่ายค่าโทรศัพท์มา แต่ว่าโทรเข้ามาที่เบอร์ผมได้ ยังไง cc ช่วยโทรกลับเบอร์คุณแม่ผมหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 4840117
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรออก dtac ไม่ได้ บอกให้กด *777 โทรไปก็แก้ไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ เพราะใช้เกินวงเงิน