[SR] เจอของดีเซเว่น INN Beauty เซรั่มเจล + อโลเวร่าเจล ได้ทั้งขาวใสชุ่มชื้น คุ้มเวอร์! ถูกและดีฝุดๆ


เจอของดีในเซเว่น คู่นี้เพิ่งมาใหม่เลย เป็น INN Beauty เซรั่มเจล+อโลเวร่าเจล ที่เน้นผิวกระจ่างใสทั้งคู่!  

แพรชอบเซรั่มหน้าของเค้ามาก เป็นเซรั่มเจลที่ไว้สำหรับกู้ผิวหมองคล้ำโทรมโดยเฉพาะ ทาแล้วหน้ามันจะสว่างบริ๊งค์ๆ เนียนใส ฟื้นฟูผิวหมองให้กลับมาสดใสแบบติดสปีดคูณ2 ไปเล๊ยย    ชอบผิวไบรท์ๆต้องสูตรนี้เลยจ้า 49 บาทเท่านั้นน แต่ซองใหญ่ให้เยอะมาก ตัวเจลเค้าจะมีเม็ดบีดส์สีชมพู   ทาวนลงบนผิวแปปๆก็จะซึมลงไปเอง เนื้อเจลเบาสบายผิวมากกกก ใช้ง่ายสุดๆ ซองเดียวอยู่ ไม่ต้องผสมหัวเชื้อไรเลย เพราะมีความเจ้มจ้นในตัวอยู่แล้ว  

​สารสกัด ซองนี้ใส่มาทั้ง แอลกลูต้าไธโอน 5,000 mcg ตัวช่วยผิวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย + คอลลาเจน 49,000 mcg ทำให้ผิวนุ่มเด้ง ยืดหยุ่น มาพร้อมกับ Vit C เข้มข้นและมี Aloevera ถึง 99% ที่ช่วยลดการอักเสบของผิวได้อย่างดีเลยจ้า 

ต่อมาคือตัวกระปุก Vit C-Aloe ของเค้า   แค่ 69 บาท ได้ตั้ง 100g คือโปะลงผิวแบบไม่ต้องกลัวหมดเลย ตัวนี้จะมี Vit-C ถึง 20,000 mcg บวกอโลเวร่าอีก 99% ใครสายอโลเน้นๆ ชอบแน่นอน เพราะผิวมันใสขึ้นแล้วก็ชุ่มชื้นด้วย เนื้อเจลอโลมันจะเบาผิวอยู่แล้ว เวลาเจอแดดแพรจะกลับมาโปะลงผิวเลยเยอะๆ ผิวมันจะเย็นสดชื่น ไม่ค่อยไหม้ไม่ค่อยแสบจ้า ถ้าชอบความเบาสบายผิวขี้เกียจทาครีม ลองเลยๆ ราคาดีงามมากกก

แนะนำเลย ของดีเซเว่นมาใหม่ต้องลองจ้า!!
ราคา : กระปุก 69 บาท และ ซอง 49 บาท
ชื่อสินค้า:   INN BEAUTY
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่