
สมัครบัตรไปตั้งแต่เดือน กค 63 ยังไม่ได้รับกระเป๋าเดินทางครับ ทำตามเงื่อนไขทุกประการ
โทรตามเรื่องประมาณ4-5รอบ ไม่มีการติตด่อกลับมาใดๆ โทรไปติด มะนาวรับสาย AI น่ารำคาญ ถาม ใช่ไม่ใช่
จนเสียเวลามากๆ โทรไปถามตอนเดือนปลทยเดือน ตุลา บอกว่าของจะส่งให้วันที่20 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้กระเป๋าเดินทางเลย
ไมมีการติดต่อกลับ ต้องโทรไปแจ้งเอง ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา บอกว่า ฝ่ายการตลาด ของกรุงศรีเฟริสช้อย กำลังดำเนินการ
ไม่รู้ว่าติดปัญหาอะไร ไม่มีการแจ้งเรื่องให้กับลูกค้า แถม เรื่องเพิ่งถูกนำเข้าระบบไปว่า ยังไม่ได้ ในวันที่24 คือ ระยะเวลา30กว่าวัน
ไม่มีการดำเนินการ หรือ เช็กเลยว่าลูกค้าคนไหนเข้าร่วมโปรโมชั่นแล้วยังไม่ได้
สถาบันการเงินคือความน่าเชื่อถือ ไม่น่ามาทำแบบนี้กับลูกค้า มันดูไม่น่าเชื่อถือเลย
แค่โปรโมชั่นเล็กๆน้อยๆต้องทำให้เป็นเรื่องยาว ตั้งแต่วันที่24 จนถึงวันนี้ 27 เป็นวันทำการ
ฝ่าย การตลาด ลาหยุดหมดทั้งแผนกหรือเปล่าครับ เรื่องนั้นเลยไม่มีการดำเนินการให้ผมเลย
ฝ่ายการตลาดกรุงศรีเฟริสช้อย คิดโปรโมชั่นแล้ว ทำหลังบ้านให้ตรงตามที่ประกาศด้วยครับ
เวลาโทรไป 023456789 บอกว่าจะมีการบันทึกเสียงการสนทนาเพื่อปรับปรุงคุณภาพบริการ
ไม่แน่ใจว่าบันทึกแล้วเอาไปปรับปรุงจริงไหมครับ ถ้าจริง ทำไมดรื่องถึงล่าช้าขนาดนี้
แล้วที่โมโหมากๆคือ ไม่มีการแจ้ง หรือ ติดต่อกลับใดๆจากทาง กรุงศรีเฟริสช้อยเลย
แต่บอกว่าจะแจ้งกลับไปเอง มันไร้ความรับผิดชอบมากๆ
สมัครบัตรกรุงศรีเฟริสช้อย Krungsri Firstchoice ตั้งแต่ กรกฎา63 ไม่ได้กระเป๋าตามโฆษณา
โทรตามเรื่องประมาณ4-5รอบ ไม่มีการติตด่อกลับมาใดๆ โทรไปติด มะนาวรับสาย AI น่ารำคาญ ถาม ใช่ไม่ใช่
จนเสียเวลามากๆ โทรไปถามตอนเดือนปลทยเดือน ตุลา บอกว่าของจะส่งให้วันที่20 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้กระเป๋าเดินทางเลย
ไมมีการติดต่อกลับ ต้องโทรไปแจ้งเอง ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา บอกว่า ฝ่ายการตลาด ของกรุงศรีเฟริสช้อย กำลังดำเนินการ
ไม่รู้ว่าติดปัญหาอะไร ไม่มีการแจ้งเรื่องให้กับลูกค้า แถม เรื่องเพิ่งถูกนำเข้าระบบไปว่า ยังไม่ได้ ในวันที่24 คือ ระยะเวลา30กว่าวัน
ไม่มีการดำเนินการ หรือ เช็กเลยว่าลูกค้าคนไหนเข้าร่วมโปรโมชั่นแล้วยังไม่ได้
สถาบันการเงินคือความน่าเชื่อถือ ไม่น่ามาทำแบบนี้กับลูกค้า มันดูไม่น่าเชื่อถือเลย
แค่โปรโมชั่นเล็กๆน้อยๆต้องทำให้เป็นเรื่องยาว ตั้งแต่วันที่24 จนถึงวันนี้ 27 เป็นวันทำการ
ฝ่าย การตลาด ลาหยุดหมดทั้งแผนกหรือเปล่าครับ เรื่องนั้นเลยไม่มีการดำเนินการให้ผมเลย
ฝ่ายการตลาดกรุงศรีเฟริสช้อย คิดโปรโมชั่นแล้ว ทำหลังบ้านให้ตรงตามที่ประกาศด้วยครับ
เวลาโทรไป 023456789 บอกว่าจะมีการบันทึกเสียงการสนทนาเพื่อปรับปรุงคุณภาพบริการ
ไม่แน่ใจว่าบันทึกแล้วเอาไปปรับปรุงจริงไหมครับ ถ้าจริง ทำไมดรื่องถึงล่าช้าขนาดนี้
แล้วที่โมโหมากๆคือ ไม่มีการแจ้ง หรือ ติดต่อกลับใดๆจากทาง กรุงศรีเฟริสช้อยเลย
แต่บอกว่าจะแจ้งกลับไปเอง มันไร้ความรับผิดชอบมากๆ