▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นกแอร์
การเดินทางทางอากาศ
เครื่องบิน (Airplane)
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
จองชื่อนกแอร์ซ้ำ
ตอนเลือกได้ระบุชื่อตนเองและอีกท่านแล้ว แต่ไม่แน่ใจเกิดความerrerระหว่างขั้นตอนจองหรือไม่ ไม่ได้เอะใจดูซื่อซ้ำอีกรอบตอนกดยืนยัน และได้ชำระเงิน
ไปเรียบร้อยและไปกดดฺู รายละเอียดการจอง แต่ปรากฏว่าชื่อที่จองไป 2 ท่านเป็นชื่อนามสกุลเดียวกัน ซึ่งไม่ได้เจตตนาจะจองเพื่อเปลี่ยนชื่อไว้สำหรับท่านอื่นแต่อย่างใด
ได้รีบโทร แจ้งคอลเซ็นเตอร์ แต่ได้รับแจ้งว่ามีค่าธรรมเนียม 900 กว่าบาท และยกเลิกการเดินทางไม่ได้ ถ้าเป็นแบบนี้ดิฉันคงไม่เลือกเดินทางของนกแอร์อีกต่อ เนื่องจากเอาเปรียบผู้บริโภค
ซึ่งระบบการจองไม่มีการเตือน ชื่อและนามสกุลซ้ำเลย และเกิดจากความไม่มั่นใจในการจองของนกแอร์อีกต่อไป