เรื่องของเรื่องคือเราโอนเงินจากแอพK plusไปยัง
ธนาคารกรุงเทพ แต่เงินไม่เข้า เอาสมุดกรุงเทพไปอัพ ก็ไม่มียอดเข้า แต่เงินถูกตัดจากบัญชีกสิกรมีสลิปการโอนเรียบร้อย เราเลยพยายามโทรหา call center ของกสิกร แต่โทรกี่รอบก็บอกว่าเต็มทุกสาย จนถึงตอนนี้เราก็ยังไม่รู้ว่าเงินเราหายไปไหน เราเลยสงสัยว่าcall center มันสมารถโทรได้จริงๆใช้ไหม ?
มีใครโทรหา call center ของธนาคารกสิกร แล้วได้คุยกับพนักงานจริงๆบ้างคะ?