เตือนบิลเนตบ้าน ยอดไม่อัพเดต พนักงานโทรทวง จ่ายแล้วอย่าเผลอจ่ายซ้ำ!!

ใช้บริการเนตบ้านของ True ค่ะ ยอมรับว่าเอาใจใส่ลูกค้าดี
แต่เรื่องการอัพเดตบิลไม่ค่อยดีเท่าไร
ที่บ้านเคยมียอดทบครั้งนึง ถึงตอนหลังจะจ่ายแล้ว
แต่ยอดนี้ไม่ลบออก เจ้าหน้าที่ก็โทรมาทวงประจำ 
ละเบอร์ที่เค้าติดต่อเป็นเบอร์น้าเรา ที่เค้าไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร
ฟังพนักงานก็เชื่อ จะไปจ่ายให้ เพราะบิลกระดาษที่ส่งมาก็เป็นยอดทบเหมือนกัน
แต่พอเราเช็คยอดออนไลน์ ยอดเหลือ 0.00 โทรเข้า call center ก็บอกไม่มียอดค้าง
เป็นแบบนี้หลายครั้ง ไม่ใช่อะไร ต้องคอยห้ามน้า เพราะเค้าเช็คไม่เป็น

แถมเคยมีญาติได้บิลแบบนี้เหมือนกัน แล้วเค้าก็ไปจ่ายหน้า counter service 
ไม่ได้จ่ายออนไลน์แบบเรา เค้าเลยไม่รู้ว่าจริงๆ บิลมันไม่อัพเดต
อยากขอให้ปรับปรุงหน่อยนะคะ ไม่รู้ว่าบริษัทที่โทรเป็น outsource รึเปล่า
ดูไม่ค่อยสามัคคีกะ app และ call center เลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่