ใครเคยมี ประสบการณ์ ย้าย ค่ายมือถือ บ้างครับ

กระทู้คำถาม
เนื่อง จาก ผม ได้ทำการย้ายค่ายมือถือ เพื่อให้ ตรงกับการใช้งาน โดยได้ทำการแจ้งย้ายที่ศูนย์ ต้นทาง (สีส้ม)และได้ชำระ ค่าบริการล่วงหน้า และ กำชับกับพนักงานว่า เพียงพอต่อ การย้ายค่าย และ พอชำระเสร็จได้ pin code และ ได้นำไปยื่น ย้ายเข้า (สีเขียว) จนทำธุรกรรม ทุกอย่างเสร็จ จนได้ sim cards มา และรอผล sms ปรากฏ ว่า การย้ายค่ายำม่สำเร็จ เพราะ มีการแจ้งว่ามีการค้างใช้จ่าย พอสอบถามไปทาง ออนไลน์ ครั้งที่ 1 ปรากฏ ว่า ให้ชำระยอดเพิ่ม อีก 55 บาท พอสอบถามไป ครั้งที่สองเพื่อความแน่ใจ ปรากฏ ว่า ค่าใช้จ่าย ชำระไว้เกิน 194   บาท แต่ติดปัญหา ที่ ค่ายสีส้ม ให้โปรเน็ตมา ซึ่ง เราไม่ได้ต้องการ คือ เราต้อง การย้ายค่าย เข้าใจไหม
พอมาถึงวันนี้ เราได้รับ  sim จาก ค่ายเขียวอีกครั้ง แต่ มีsms ขอ รหัส pin ในการย้ายค่าย เราก็กด ขอ *151...ปรากฏ ว่า ขอรหัสไม่ได้เฉย เลย เราเลย สอบถามไปกับ ระบบ ออนไลน์ อีก ปรากฏ ว่า พนักงาน ตอบมาว่า มียอดค้างชำระ อีก  26บาท ผมเลยเริ่ม งง และ ให้เค้า เช็กอีกที สรุปว่า ยอดชำระเกิน แต่ติด โปร เน็ตฟรี ผมเลยบอกกับพนักงานไปว่า ผมเคยแจ้ง ยกเลิกทุกอย่างไปแล้ว ทำไม ยังมี สิ่งที่จะทำให้การย้ายค่ายล่าช้า และมีปัญหา อีก ทางพนักงานเลย เช็คอีกครั้ง แล้ว แจ้งว่า ระบบ ยกเลิกโปรเน็ตฟรีไปแล้ว คำตอบนี้ เลย ย้อนแย้งมาก ทำให้ผมค่อนค้างโกรธ

เลยอยากถามสมาชิก ที่มีประสบการณ์ ในการย้ายค่ายมือถือ จาก ส้ม ไป เขียว แล้ว ไม่ยืดเยื้อ ล่าช้า บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่