ร่วมกันทายเรตติ้งตอนจบละคร " ร้อยเล่ห์มารยา " กันดีกว่า

ชักชวนมาร่วมทายเรตติ้งละคร ร้อยเล่ห์มารยา ตอนจบนะครับ ในระหว่างที่ละครยังไม่ได้ออกอากาศตอนจบนะครับ มีเวลาร่วมทายกันเกือบ 1 อาทิตย์เลย ลองทายกันเล่นๆ สนุกๆนะครับ สามารถทายกันไปเรื่อยๆ จนกว่าจะประกาศ Rating ละครตอนจบออกมา ในช่วงเที่ยงๆ บ่าย ของวัน อังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ 2563 ถ้าไม่มีเหตุอันใดให้ Rating ไม่ออก วันนั้นน่าจะรู้แล้วว่าตัวเลขที่ถูกต้องคือตัวเลขไหน นะครับ

ขออนุญาตยกเรดดิ้ง ละครดัง 2 เรื่องมาอ้างอิงจากละครที่มีเรตติ้งตอนจบสูงๆมาเป็นทางเลือก หรือตัวช่วยคาดคะเน ในการทายเรตติ้งตอนจบนะครับ ขอยกตัวอย่างละคร 2 เรื่องในปีนี้ที่มีเรตติ้ง ตอนใกล้จบ เรียกว่าก่อนจบจะดีกว่า ใกล้เคียงกับละครร้อยเล่ห์มารยานะครับ

เรื่องแรก

อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

เรตติ้ง EP.14 ได้ไป 5.089 (ก่อนจบ)

เรตติ้ง EP.15 ได้ไป 5.649 (ตอนจบ)

เรื่องที่ 2

ทุ่งเสน่หา

เรตติ้ง EP.17 ได้ไป 5.122 (ก่อนจบ)

เรตติ้ง EP.18 ได้ไป 5.709 (ตอนจบ)

มาดูกันที่เรตติ้งละคร ร้อยเล่ห์มารยา

เรตติ้ง EP.16 ได้ไป 5.114 (ก่อนจบ)

ถือว่าได้เรตติ้งมาเป็นอันดับ 2 รองจากทุ่งเสน่ห์หาในตอนก่อนจบ ที่ได้เรตติ้งสูงสุดในตอนก่อนจบ ในปีนี้อย่างเกือบจะแน่นอนแล้ว ต้องรอดูท่าทีของละครตราบฟ้ามีตะวันก่อนนะว่าจะไปทางไหน

เพราะฉะนั้นจึงอยากจะทราบว่าเพื่อนๆมีความเห็นอย่างไร คิด วิเคราะห์ แยกแยะ กันเอาไว้ว่าตอนจบของละครร้อยเล่ห์มารยาควรจะได้ Rating เท่าไหร่ดีครับ

ส่วนตัวผมก็คิดว่าเรตติ้งก็น่าจะได้พอๆกับ 2 เรื่องนี้ แต่แอบคาดหวังให้ได้ 5.8 ขึ้นไปนะครับ อาจจะเได้จากการปัดขึ้นหรือปัดลงก็ได้นะครับ ขอให้เป็นเรตติ้งตอนจบสูงสุดของปีก็ยังดีครับ

ถึงเรตติ้งเฉลี่ยทั้งเรื่องอาจจะต้องยอมยกธงขาวนะครับ มอบให้กับอกเกือบหักแอบรักคุณสามี มีไปนะครับ เนื่องจากว่าเก็บ Rating ตลอดทั้งเรื่องได้สูงกว่าร้อยเล่ห์มารยานะครับ

เอาเป็นว่า ... ผมคิดว่านะครับ น่าจะได้อยู่ประมาณ 5.823 ส่วนคนอื่นทายว่าอย่างไรกัน ลองทายมาดูนะครับ ทายกันลุ้นๆสนุกๆนะครับ ไม่ต้องไปซีเรียสจริงจังนะครับ

ขอความร่วมมือให้ทายเป็นแบบทศนิยมสามตำแหน่งนะครับ ผมชอบคะแนนดิบมากกว่าคะแนนที่ปัดขึ้นปัดลงให้เห็นเป็นทศนิยมตำแหน่งเดียวอะครับ คือมันเหมือนไม่ได้เห็นตัวเลขจริงๆของเรตติ้งละครเรื่องนั้นนะครับ  ผมขอขอบคุณล่วงหน้ากับทุกท่านที่ร่วมสนุกนะครับ (จะมีคนร่วมทายมั้ยอ่ะ? ลุ้นกว่าอีก 555)
🙏🙏🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่