เวลาอยู่ต่อหน้าลูกค้าเก็บอาการเก่ง ไม่ว่าลูกค้าจะดูแต่งตัวแปลกๆ ดูผิดปกติยังไง
จะรักษาสีหน้า แววตาได้
เคยเห็นพนักงานทั่วๆไป สีหน้าและแววตา จะออกมาแว่บนึง พอได้สติก็กลับเป็นเหมือนเดิม และทำหน้าที่ต่อไป
เลยอยากทราบว่าถ้าพนักงานที่เก่งจริงๆ มีประสบการณ์ และ อบรมมาดี เรื่องพวกนี้จะสามารถจัดการอารมณ์ ความรู้สึก และ การแสดงออกได้หมดจดกว่าใช่ไหมครับ
พนักงานที่มีประสบการณ์ และ อบรมมาดี ทักษะแบบนี้มีกันทุกคนไหมครับ
จะรักษาสีหน้า แววตาได้
เคยเห็นพนักงานทั่วๆไป สีหน้าและแววตา จะออกมาแว่บนึง พอได้สติก็กลับเป็นเหมือนเดิม และทำหน้าที่ต่อไป
เลยอยากทราบว่าถ้าพนักงานที่เก่งจริงๆ มีประสบการณ์ และ อบรมมาดี เรื่องพวกนี้จะสามารถจัดการอารมณ์ ความรู้สึก และ การแสดงออกได้หมดจดกว่าใช่ไหมครับ