พนักงานที่มีประสบการณ์ และ อบรมมาดี ทักษะแบบนี้มีกันทุกคนไหมครับ

เวลาอยู่ต่อหน้าลูกค้าเก็บอาการเก่ง   ไม่ว่าลูกค้าจะดูแต่งตัวแปลกๆ   ดูผิดปกติยังไง
จะรักษาสีหน้า แววตาได้

เคยเห็นพนักงานทั่วๆไป  สีหน้าและแววตา   จะออกมาแว่บนึง   พอได้สติก็กลับเป็นเหมือนเดิม และทำหน้าที่ต่อไป

เลยอยากทราบว่าถ้าพนักงานที่เก่งจริงๆ     มีประสบการณ์ และ อบรมมาดี  เรื่องพวกนี้จะสามารถจัดการอารมณ์ ความรู้สึก  และ การแสดงออกได้หมดจดกว่าใช่ไหมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่