หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเน็ตฟรี10Gค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
ได้รับsmsว่าได้รับสิทธ์ เน็ต10G ทุกวันที่25 แต่พอกดเข้าไปมันเด้งเข้าแอปdtac หาดูแล้วมันไม่เจอตรงไหนที่รับกดรับสิทธ์ ต้องทำไงคะ เคยทำของคุณแม่กดเข้าไปมันขึ้นกดรับเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Purchase digital products and services . But i did buy anything
สมาชิกหมายเลข 9009144
จ่ายเงินค่าเน็ตแล้วแต่มีข้อความเด้งว่ายอดใช้งานใกล้เต็มจำนวแล้วคืออะไร
คือเรื่องเริ่มจากว่าเราจ่ายเน็ตรายเดือนดีแทคไปแล้ว แล้วก็ไปดูแพ็กเกจเน็ตอื่น เห็นว่ามีอันที่เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีตเลยกดซื้อ แต่มารู้ที่หลังว่าเป็นโปรเสริม อันนี่ผิดที่เราที่ไม่อ่านให้ดี เลยกดยกเลิก แต่ด
สมาชิกหมายเลข 9167221
โดนหักเงินโปรเน็ตดีแทค ทั้งๆที่ขึ้นว่าขอภัย ไม่สามารถสมัครโปรนี้ได้
สวัสดีค่ะ โดนหักเงินค่าเน็ตซ้อนค่ะ เมื่อเช้าสมัครเน็ตโปร 88 บาท/8 วัน กับ 50 บาท/12 วัน ตอนสมัครมันขึ้น ขอภัยไม่สามารถสมัครโปรนี้ได้ แต่สมัครโปรรายวัน 30 บาท ใช้ได้ปกติ มีข้อความ sms หลังสมัครว่าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 3975133
อบากยกเลิกซิมดีแทคค่ะ ตอนนี้มีใบแจ้งหนี้มาแล้ว
เราไม่จ่ายหลายเดือนแล้วเพราะเราไม่อยากใช้ พอจะยกเลิกมันก็ไมาให้ยกเลิก จะต้องทำไงคะ ใบแจ้งหนี้600กว่าบาท คือเราว่ามันไม่แฟร์อ่ะ โทรไปยกเลิกก็ไม่ได้ ไม่จ่าย เน็ตตอนไม่จ่ายก็ใช้ไม่ได้แต่มันก็นับเป็นรายเด
สมาชิกหมายเลข 9126020
จะเข้า mydtac eService แบบไม่ต้องกรอก SMS ยืนยันได้ไหมครับ
จะเข้า mydtac eService แบบไม่ต้องกรอก SMS ยืนยันได้ไหมครับ พอดีใส่ในแอร์การ์ด เหมือนซิมจะเสียพอใส่ในแอร์การ์ด เครื่องไม่อ่านSMS แอร์การ์ดก็ตั้งอยู่บนหลังคาบ้าน
สมาชิกหมายเลข 3180864
เข้าสู่ระบบแอปดีแทคไม่ได้
สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/43788522 (ไม่พบประวัติการใช้งาน - ค่าบริการในแอปดีแทค ) ก็ได้รับคำแนะนำจากน้องฟ้า ได้ทำตามคำแนะนำทุกอย่าง ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ แม้น้องฟ้าบอ
houbaim
สัญญานเน็ตดีแทคมีปัญหา
พอดีว่าสัญญานเน็ตมีปัญหาตั้งแต่ช่วงบ่าย2ของเมื่อวานแล้วจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ดีจึ้น ปกติเหตุการแบบนี้จะเกิดขึ้นทุกๆ1เดือนแต่มันเป็นแค่1-2ชม.แต่ครั้งนี้นานถึง1วันเต็มเลยอยากรู้ว่าดีแทคตอนนี้มีปัญหาอะไรไหม
สมาชิกหมายเลข 8482863
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
เพิ่มวงเงินดีแทครายเดือน
เพิ่มวงเงินดีแทครายเดือนเบอร์ 0618477720
สมาชิกหมายเลข 8657994
คำถามถึง DTAC
DTAC ซิมเทพ15Mbpsx100* หากต้องการต่อโปรอย่างไรในเบอร์เดิม สามารถทำได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4995042
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเน็ตฟรี10Gค่ะ