ถ้าใครซื้อตั๋ว Thai smile แล้วมีปัญหา แนะนำให้ cut loss ไม่งั้นอาจเสียค่าโทรศัพท์แพงกว่าค่าตั๋ว

ความจริงปัญหามันเล็กน้อยมาก

ดิฉันซื้อ smile pass package เวลาออกตั๋ว ต้องเสียเงินเพิ่ม 100 บาท ดิฉันก็จ่ายโดยแสกน QR code มาตลอด
แต่ในวันที่ 15 พย 63 ดิฉันก็จ่ายโดยแสกน QR code เหมือนครั้งก่อน เงินโดนตัดจากบัญชี แต่ไม่ได้รับตั๋ว เพราะระบบขัดข้อง
ดิฉันส่ง email ไปที่ customer service ตามที่พนักงานแนะนำ ตั้งแต่วันที่ 22 แต่จนถึงวันนี้ วันที่ 24 mail ของดิฉันยังไม่ถูกอ่านเลย
ทุกครั้งที่ติดต่อผ่าน live chat ก็รออยู่หลายชั่วโมง แต่ไม่มีเคยพนักงานตอบกลับมาสักครั้ง

ดิฉันเริ่มสงสัยว่า Thai Smile ยังมีพนักงานอยู่ไหม 

ถ้าใครซื้อตั๋ว Thai smile แล้วมีปัญหา แนะนำให้ cut loss ไม่งั้นอาจเสียค่าโทรศัพท์แพงกว่าค่าตั๋ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่