ขอวิธีการจัดการกับคนที่ชอบมาใช้โต๊ะทำงานเราแล้วทำรก+ของหายค่ะ

คือที่ทำงานเนี่ยนจะมีโต๊ะสำหรับพนักงานฝ่ายSupport ให้นั่งใช้งาน และคอมพิวเตอร์ประจำโต๊ะ คือก่อนกลับบ้านในทุกวันเราจะเก็บโต๊ะ ปิดคอมฯเรียบร้อยทุกอย่าง พร้อมทำงานในวันรุ่งขึ้น (ที่ทำงานเราเลิกไม่พร้อมกันนะคะ บางแผนกจะเลิกดึก แต่แผนกที่ จขกท อยู่จะเลิกเย็น)  แต่สิ่งที่เจอในทุกๆเช้า คือ กระดาษที่ปริ้นงานแล้วไม่เอา  ก็มาเรี่ยราดอยู่บนโต๊ะเราบ้าง  เครื่องใช้สำนักงาน เช่น เครื่องเย็บแม็กกระดาษหายบ้างหล่ะ แกนเทปใส แท่นเทปใสหายบ้างหล่ะ  หูฟังบูทูธก็ยังหาย  ไม่ปิดคอมฯบ้างหล่ะ  ล่าสุด ฝาขวดวิตามินก็ขาดออกจากกัน ทั้งๆ ที่มันอยู่ในลิ้นชักส่วนตัวนะคะ
                อยากจะขอวิธีรับมือกับ คนประเภทนี้ในที่ทำงานอย่างไรได้บ้างค่ะ  คือ เราเองก็ไม่เคยหวงที่จะมีใครมาใช้โต๊ะทำงาน หรือ คอมฯ เราทำงานเลยนะคะ เคยเขียนป้ายติดว่า ใช้แล้วช่วยปิดคอมฯ ช่วยรักษาความสะอาดด้วย ก็ยังไม่ได้ผลเลยค่ะ
                ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เพื่อนร่วมงาน พนักงานประจำ ห้องทำงาน ปัญหาชีวิต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่