ใครเคยจองตั๋วรถทัวร์กับ BusOnlineTicket บ้างครับ มาเล่าสู่กันฟังหน่อย ใครเจอประสบการณ์แบบไหนกันบ้าง

เริ่มจากของผม จองตั๋วไว้ แต่ป่วย เดินทางไม่ได้ 
จองวันนี้ พรุ่งนี้ขอเลื่อน มีใบรับรองแพทย์พร้อม
ปรากฎว่า บริษัทนี้ เป็นแค่นายหน้า มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์
ในไทยก็มี แต่อย่าหวังจะได้ติดต่อ เบอร์ที่ให้ คือ 090-948-2531 ไม่เคยโทรติด ไม่มีมนุษย์รับสาย
เบอร์อีกเบอร์ที่ให้ คือต้องโทรไปสิงคโปร์

วันเดินทาง บริษัทรถทัวร์โทรมาถามว่า เดินทางถึงไหนแล้ว จะมาขึ้นรถเมื่อไหร่
ทั้งคัน รอแค่คุณคนเดียว 
อ้าว เฮ้ย ก็ยกเลิกไปตั้งแต่เมื่อวาน โดนช็อตแรกเข้าแล้ว
ก็ขอโทษไป พร้อมกับอธิบายว่า ท้องเสีย นอนอยู่โรงพยาบาล และแจ้งบริษัท BusOnlineTicket ทางเมลล์แล้ว
แต่...มันไม่แจ้งต่อไง มีหน้าที่แค่ขาย อย่างอื่นไม่สน

ตั๋วที่ซื้อ ทำประกันการเดินทางไว้ ดังนั้น ต้องได้เงินคืน
ปรากฎว่า พอขอคืนเงิน งานก็เข้าเลย
ติดต่อไม่ได้ ก็ค้นไปจนเจอ email อีกตัว ซึ่งก็ติดต่อได้ แต่บอกได้แค่ว่า มีหน้าที่ขายอย่างเดียว อยากเคลมติดต่อไปที่นี่นะ
ก็ติดต่อไปตาม email address ที่ให้มา เพื่อจะพบว่า ให้ติดต่อไปอีกที่หนึ่ง
เอาตอนจบเลยล่ะกัน ขอหลักฐานก็สแกนส่งให้ แล้วก็หายหัวไป
code สำหรับติดตามเรื่องเคลมที่ให้ ต้องป้อนตาม Link ที่ส่งมาให้ ซี่งพบว่า Link ไม่เคยเข้าได้เลย
Link เสียตลอด 

ดูจากพฤติกรรม จากความจริงใจ จาก service mind  ให้คะแนนติดลบจากเต็มร้อย

มีใครหลวมตัวไปใช้บริการแล้วเจอประสบการณ์ที่แสนประทับใจจนอยากบุกไปที่ Office บริษัทนี้บ้างครับ มาแชร์กันหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่