หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนรหัสไวไฟทรู ต้องทำยังไงคะ โทรไป1242 /6-7นาที บอกคู่สายเต็ม ไม่มีสายว่าง
กระทู้คำถาม
True WiFi
true online
คือเราต้องการเปลี่ยนรหัสไวไฟบ้านของทรู ต้องทำยังไง โทรไปปรึกษา 1242 /6-7นาที ไม่มีสายว่าง คู่สายเต็มหมด ถ้าเปลี่ยนรหัสไวไฟ มันติดต่อยาก ก็คิดว่าจะเปลี่ยนค่ายไปเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนรหัสไวไฟ แต่ใสรหัสไวไฟผิด รีเซ็ตประมาณ 2 นาที power ไม่กระพริบ ช่วยด้วย😭 มีใครช่วยได้บ้าง IP 172.16.0.1
สมาชิกหมายเลข 9132961
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูของเน็ตบ้านยังไงคะ
จะยกเลิกผ่านแอปบางครั้งก็ขึ้นให้สมัครเบอร์ที่ใช้สมัครเน็ตบ้านแต่เบอร์นั้นเป็นของวันทรูคอลสมัครแอปทรูไม่ได้จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมอย่างเดียวคะ รหัสลูกค้า: 894846305 เบอร์ทรูออนไลน์:9611063840คะ
สมาชิกหมายเลข 9130928
อยากยกเลิกเน็ตบ้านของทรู มีค่ายไหนดีๆแนะนำบ้าง
เมื่อคืนไวไฟอยู่ดีๆก็ใช้ไม่ได้ เปิด-ปิด สวิตซ์หลายรอบมากก็ยังไม่ได้อยู่ดี ตื่นเช้ามาโทรหา 1242 รอเป็น10นาที ก็ยังติดต่อไม่ได้ ขณะนี้ก็ยังโทรเรื่อยๆก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย มีปัญหาตลอด ทั้งไปที่
สมาชิกหมายเลข 6427164
ทำไมเน็ตบ้าน true ราคาขึ้น
ปกติจ่ายยอด 448 มารอบเดือนนี้ 640 บาท. อยากขอ ข้อมูลเรื่องการยกเลิกด้วยครับ ทำอย่างไรบ้าง เน็ตก็หลุดบ่อยมากๆ ติดต่อ 1242 40 กว่านาที ก็ไม่มีคนรับ เวลาจ่ายบิล ใช้รหัสลูกค้า 858211575
สมาชิกหมายเลข 951873
Internet มีปัญหา
ผมใช้เน็ตทรู สัญญา1 ปี ตอนนี้ประมาณ 10 เดือนแล้ว ประมาณสัปดาห์ที่แล้วไฟไหม้สายสื่อสาร หน้าที่พัก แจคพอร์ตเป็นเส้นของผมด้วย ทีนี้ผมก็แจ้งซ่อมไป เค้ามาแล้ว แต่เห็นพนักงานบอกผมว่าตำรวจพื้นที่ไม่ให้ทำต้อง
สมาชิกหมายเลข 1228569
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
WI-FI บ้าน ของทรู แย่มาก
ตั้งแต่ติดเน็ตบ้านของทรูมา 4 เดือน คือแย่มาก ช้า และหลุดบ่อย ใครคิดจะติด คิดดูอีกทีนะคะ แย่กว่านั้นคือ พนักงานตอนจะขายโปรคือโทรยิกๆๆๆ พอติดเสร็จ มีปัญหา ตามเรื่องโคตรช้า ติดต่อ 1242 ก็โคตรยาก ช่างก็ช้
สมาชิกหมายเลข 9125635
เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรูยังไงคะ
โดนไปเมื่อกี้เลย พันแปด ตอนแรกเราเอาโปร 499 แล้วมันก็อัพราคาเองมาตลอด จนมาถึงหลักพัน พอเราปล่อยผ่านมันก็อัพเองมาเรื่อยๆ ตอนนี้ไม่ไหวล่ะ555 ไม่รู้จะเปลี่ยนโปรยังไงด้วย ถ้ายุ่งยากก็คงจะเปลี่ยนค่าย
สมาชิกหมายเลข 8017163
true call center ติดต่อยาก อยากย้ายค่าย
1242 ทรูคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อยาก พนักงานบางทีก็รับเรื่องแบบขอไปที เบื่อมาก อยากย้ายค่ายแล้วค่ะ ตอนนี้รอสาย 15 นาทีแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4233210
สมัคร true id plus แล้วดูหนังไม่ได้ครับ
สมัคร แพคเกจ true id plus เมื่อคืน แล้ววันนี้ทาง app บอกว่าให้เชื่อมข้อมูลโดยใช้บัตรสมาร์ทการ์ด กับทรูวิชั่น แต่ไม่เคยมีสมาร์ทการ์ด ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรครับ ตอนนี้ดูหนังไม่ได้เลยครับเพราะว่าจะให้
เหม่งน้อยจิบชาเขียว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนรหัสไวไฟทรู ต้องทำยังไงคะ โทรไป1242 /6-7นาที บอกคู่สายเต็ม ไม่มีสายว่าง