หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระถูกหรือผิด
กระทู้คำถาม
True iService
True WiFi
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ผมกดจ่ายบิลแล้วใส่หมายเลขเครื่องของไวไฟกล่อง ผมไม่รู้ว่าชำระถูกไหมแล้วจะคืนเงินหรือจะชำระให้ผมไหมรูู้้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไวไฟทรูเล่นไม่ได้
พอเล่นได้ เล่นได้10นาทีสักพักก็เล่นไม่ได้ โปรที่ใช้ก็แพง พอมวันนี้อยู่ๆไวไฟก็หายไปเลยและไวไฟล่มบ่อยมาก #truemove
สมาชิกหมายเลข 9102919
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
รายเดือนทรูเปิดเน็ตสัญญาณเน็ตไม่ขึ้น
ติดต่อพนักงานทรูยากมากๆมีแต่Aiใครจะช่วยแก้ได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9103028
จ่ายเน็ตทรูไปแล้ว แต่ไม่เปิดสัญญาณให้สักทีทำไงครับติดต่อพนักงานเป็นคนก็ไม่ได้
ผมจ่ายของเดือนที่ค้างชำระไปแล้วแต่พอจะเล่นก็เล่นไม่ได้โทรไปเช็ค บอทก็ตอบมีค่าค้างชำระทั้งๆที่มันยังไม่ทันถึงวันชำระเลยครับครบชกำหนด 28/10/2568 ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7516596
ซื้อเน็ตทรูจาก เซเว่น ใช้อะไรไม่ได้เลย
ซื้อเน็ตจากที่พนง.เเนะนำ 100 บาท 30 วัน พนง.บอกว่าใช้ดีเลย ค่ะ ก้ตกลงซื้อ สรุป เน็ต อืดมากก
สมาชิกหมายเลข 5350420
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวทรูไม่ได้
ทำอย่างไรได้บ้าง มีค้างชำระค่าบริการทรู 2 เดือน และยังไม่มีเงินไปชำระกะว่าเงินเดือนออกจะไปชำระ และจะขอเปิเสัญญาณใช้งานชั่วคราวก่อนจะพอดีกับเงินเดือนออกจึงจะไปชำระ โทร1242 แล้วไม่สามารถใช้ได้ ไม่ทราบว่
สมาชิกหมายเลข 9097775
ต้องการยื่นคำขอผ่อนการตัดบิลเน็ต
สวัสดีครับ รบกวนขอผ่อนผันการระงับสัญญาณเบอร์ 0973420138 เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้งานอินเทอร์เน็ตตอนนี้ แต่จะสามารถชำระยอดได้ประมาณวันที่
สมาชิกหมายเลข 8951697
อยากยกเลิกแพ็คเน็ตที่ไม่ได้สมัคร
อยากยกเลิกแพ็คเก็จเน็ตของทรูที่เพิ่มเข้ามา คือ เน็ตเร็ว 15 Mbps 15 GB เพราะตอนนี้ใช้เน็ตแพ็คแก็จไม่ลดสปีด 20 Mbps ( ที่มีเงินคืน 100 %)
สมาชิกหมายเลข 9099948
ยกเลิกแพ็คเน็ตทรู อัตโนมัติ
แพ็กเกจเน็ตความเร็วสูงสุด 9 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ใช้งานได้ถึง 27/10/2568 เวลา 23:59น. คำถามคือผมยกเลิกอย่างไรเพราะผมทำตามคำแนะกูเกิ้ลแล้ว แต่ก็ยังหักตังผมตลอด
สมาชิกหมายเลข 9099067
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักที่ต่ออายุอัตโนมัติของทรู ทางค่ายต่ออายุให้เอง แต่เราต้องการยกเลิกต้องทำยังไง ต้องไปยกเลิกที่Shopหรอคะ มีวิธีอื่นมั้ยคะ ถ้าไม่ไปShop สำหรับคนไม่สะดวก
สมาชิกหมายเลข 8913104
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
True WiFi
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระถูกหรือผิด