ทำไม dtac ไม่เตรียมระบบและสินค้าให้เพียงพอกับการสั่งจองครับ แถมช่องทางการจองก็ได้เฉพาะทางออนไลน์ ควรให้เปิดจองหน้าร้านด้วยนะครับถ้าการจองทางออนไลน์เกิดปัญหาอย่างนี้ นี่เป็นลูกค้า dtac มามากกว่าสิบปี แต่ dtac กลับไม่ให้ความสำคัญใดๆ ต้องไปแย่งจองกับลูกค้าใหม่ๆทางช่องทางออนไลน์ทางเดียว ของค่ายอื่นเจอปัญหาแบบนี่ไหมครับ
ทำไมจอง Iphone 12 ของ Dtac ไม่ได้สักที สงสัยคงต้องย้ายค่ายจริงจัง