สอบถามเรื่องโปรโมชั่น my ค่ะ

กระทู้คำถาม
ต้องการสมัครโปรโมชั่นให้คุณพ่อ(คุณพ่อเป็นลูกค้าปัจจุบันของ my ค่ะ)แต่มีคำถามดังนี้ค่ะ

ที่ผ่านมาใช้โปรโมชั่นหลักคือ ‘my เม้าท์ชิลล์’มาโดยตลอด แต่ได้รับ sms แจ้งว่า “สิ้นสุดการให้บริการแพ็คเกจนี้ในวันที่ 30 พ.ย. แต่ยังสามารถใช้บริการแพ็คเกจนี้ต่อไปได้อีก 90 วันตามสิทธิเยียวยาผู้ใช้บริการ”

ดังนั้น เราจึงหาโปรโมชั่นใหม่ให้คุณพ่อเป็น แพ็คเกจเสริม’my เน็ตเพลินเต็ม 100’ แต่แพ็คเกจนี้มีเงื่อนไขว่า

เราสงสัยว่า ถ้ากดใช้สิทธิเยียวยาผู้ใช้บริการแพ็คเกจ’my เม้าท์ชิลล์’ ซึ่งทำให้คุณพ่อสามารถใช้โปรหลักนี้ต่อไปได้อีก 90 วัน(ประมาณ 3 เดือน) แต่ระยะเวลาของแพ็คเกจเสริม’my เน็ตเพลินเต็ม 100’นั้นนาน 6 เดือน แล้วเมื่อเลย 90 วันที่โปรหลัก my เม้าท์ชิลล์หมดอายุ แพ็คเกจเสริม my เน็ตเพลินจะสามารถใช้ต่อไปจนครบเวลาโปรไหมคะ?
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  My By CAT ระบบเติมเงิน (Prepaid)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่