ต้องการสมัครโปรโมชั่นให้คุณพ่อ(คุณพ่อเป็นลูกค้าปัจจุบันของ my ค่ะ)แต่มีคำถามดังนี้ค่ะ
ที่ผ่านมาใช้โปรโมชั่นหลักคือ ‘my เม้าท์ชิลล์’มาโดยตลอด แต่ได้รับ sms แจ้งว่า “สิ้นสุดการให้บริการแพ็คเกจนี้ในวันที่ 30 พ.ย. แต่ยังสามารถใช้บริการแพ็คเกจนี้ต่อไปได้อีก 90 วันตามสิทธิเยียวยาผู้ใช้บริการ”
ดังนั้น เราจึงหาโปรโมชั่นใหม่ให้คุณพ่อเป็น แพ็คเกจเสริม’my เน็ตเพลินเต็ม 100’ แต่แพ็คเกจนี้มีเงื่อนไขว่า
เราสงสัยว่า ถ้ากดใช้สิทธิเยียวยาผู้ใช้บริการแพ็คเกจ’my เม้าท์ชิลล์’ ซึ่งทำให้คุณพ่อสามารถใช้โปรหลักนี้ต่อไปได้อีก 90 วัน(ประมาณ 3 เดือน) แต่ระยะเวลาของแพ็คเกจเสริม’my เน็ตเพลินเต็ม 100’นั้นนาน 6 เดือน แล้วเมื่อเลย 90 วันที่โปรหลัก my เม้าท์ชิลล์หมดอายุ แพ็คเกจเสริม my เน็ตเพลินจะสามารถใช้ต่อไปจนครบเวลาโปรไหมคะ?
สอบถามเรื่องโปรโมชั่น my ค่ะ
ที่ผ่านมาใช้โปรโมชั่นหลักคือ ‘my เม้าท์ชิลล์’มาโดยตลอด แต่ได้รับ sms แจ้งว่า “สิ้นสุดการให้บริการแพ็คเกจนี้ในวันที่ 30 พ.ย. แต่ยังสามารถใช้บริการแพ็คเกจนี้ต่อไปได้อีก 90 วันตามสิทธิเยียวยาผู้ใช้บริการ”
ดังนั้น เราจึงหาโปรโมชั่นใหม่ให้คุณพ่อเป็น แพ็คเกจเสริม’my เน็ตเพลินเต็ม 100’ แต่แพ็คเกจนี้มีเงื่อนไขว่า
เราสงสัยว่า ถ้ากดใช้สิทธิเยียวยาผู้ใช้บริการแพ็คเกจ’my เม้าท์ชิลล์’ ซึ่งทำให้คุณพ่อสามารถใช้โปรหลักนี้ต่อไปได้อีก 90 วัน(ประมาณ 3 เดือน) แต่ระยะเวลาของแพ็คเกจเสริม’my เน็ตเพลินเต็ม 100’นั้นนาน 6 เดือน แล้วเมื่อเลย 90 วันที่โปรหลัก my เม้าท์ชิลล์หมดอายุ แพ็คเกจเสริม my เน็ตเพลินจะสามารถใช้ต่อไปจนครบเวลาโปรไหมคะ?