[CR] รีวิว "Freaky" สลับร่างฆ่า ล่าป่วนเมือง หนังไล่ล่าฆาตกรรมสุดสยองและคอมเมดี้!!

หนังว่าด้วยเรื่องราวของ "มิลลี่" สาวไฮสคูลสุดธรรมดาที่วันหนึ่งดันโดนไล่ฆ่าจากฆาตกรต่อเนื่อง ซึ่งในวันนั้นฆาตกรพึ่งได้อาวุธใหม่มา คือ "กริซโบราณ" แต่ดันใช้กริซฆ่าไม่สำเร็จ ทำให้พลังของกริซส่งผลให้ทั้งสองคนสลับร่างกันขึ้น พล็อตเรื่องก็ประมาณนี้ จัดว่าน่าสนใจเลยทีเดียว

ซึ่งเปิดเรื่อง 10 นาทีแรกฆาตกรก็ลงมือสังหารวัยรุ่นไปแล้ว 4 ศพอย่างสยองมากกก ขอเตือนเลยว่าหนังเรื่องนี้เลือดสาดจัดเต็มในระดับหนึ่งเลยและฉากในเรื่องก็มีให้สยองอยู่เรื่อย คนขวัญอ่อน(เช่นเรา)ต้องแบบปิดตาดูในบางฉากเลย แถมบางทียังทำเอาสะดุ้งแรงด้วย

ความสนุกของเรื่องก็เกี่ยวกับ "การสลับร่าง" นี่แหละ พอฆาตกรไปอยู่ร่างนางเอกก็พลิกลุคแซ่บเป็นสาวนักฆ่า Bad Girls มากๆ แล้วมีความใช้มารยาหญิงเป็นด้วยนะ555 ส่วนนางเอกที่ไปอยู่ในร่างฆาตกรก็ดูตัวเล็กตัวน้อยทั้งที่ตัวโตใหญ่ขัดกับรูปร่างมากกกก และก็ชวนลุ้นให้ตัวเอกต้องกลับเข้าร่างเดิมภายใน 24 ชม.ให้ได้ เพราะถ้าไม่เป็นเช่นนั้นจะติดอยู่แบบนี้ถาวรเลย หนังเรื่องก็เลยเกิดขึ้นภายใน 3 วัน 

ในส่วนของข้อติก็มี เกี่ยวกับการตัดสินใจของตัวละคร พูดตรงๆ ก็คือ โง่นั่นแหละ แบบโอ๊ยยยยยคุยกันก่อนมั้ยจะได้ช่วยกันแก้ปัญหา แต่พอโง่ก็ชวนลุ้นไปอีกแบบ แต่ก็อดขัดใจไม่ได้5555

โดยรวมแล้วหนังมีการดำเนินเรื่องได้ดี มีฉากคอมเมดี้ให้ขำเป็นระยะๆ รวมถึงฉากฆ่าสุดสยองด้วย ที่บอกเลยว่าการฆ่าแต่ละคนไม่ซ้ำทั้งอุปกรณ์และวิธีการ สยองทุกรูปแบบแน่!!! ในส่วนของโรแมนติกก็มีนิดหน่อยนะ ชวนจั๊กจี้ดี พระเอกคือใจร้อนอะ555555
ชื่อสินค้า:   Freaky
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่