ขอยกเลิก AIS FIBRE ทำไมยุ่งยากจังครับ

ต้องการยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้าน
AIS FIBRE ซึ่งปัจจุบันได้เปลี่ยนมาใช้ของค่ายอื่นแล้ว

เมื่อวานได้ลองโทรไปสอบถามยัง CC
ได้รับคำตอบว่าต้องนำอุปกรณ์คืนที่ AIS SHOP ตรงนี้ผมนำไปคืนได้นะแต่สงสัยว่าทำไมตอนมาติดตั้ง พนักงานมาได้ถึงบ้านลูกค้าแต่ทำไมขอยกเลิกต้องให้ลูกค้าลำบากไปเองและจังหวัดราชบุรีเบื้องต้นได้ตรวจสอบว่าไม่มี AIS SHOP ต้องข้ามจังหวัดไปคืนอุปกรณ์กันเลยทีเดียว

ให้ลูกค้าส่งคืนอุปกรณ์ผ่านขนส่งได้ไหม
EMS,KERRY ผมยินดีส่งคืนให้


หมายเลข AIS FIBRE : 8801318957
รบกวนผู้เกี่ยวข้องชี้แจงให้หน่อยครับ
ตอนนี้ผมมียอดชำระ1เดือน
พนักงานแจ้งว่าชำระและยกเลิกก่อน
27/11/2020 ไม่งั้นยอดเดือนถัดไปจะมาทบอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่