จ่ายค่าบัตรเครดิตกับตู้อัตโนมัต ธ.ม่วง แล้วเงินไม่ตัดค่าบัตร โทรไป call center รอมา 1week ไม่คืบหน้า ทำยังไงถึงจะเร็วคะ

เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พ.ย. 2020 เที่ยงๆ ไปจ่ายค่าบัตรเครดิตของแบงค์ม่วง ที่ตู้อัตโนมัตหน้าธนาคาร สาขาเซ็นทรัลเวสเกต
แต่การทำรายการเหมือนมีปัญหา ยังไม่ทันจบกระบวนการเลย สลิปออกมาแล้ว

ปกติพอใส่เงินเข้าไป ตู้ปิด จะมีข้อมูลชื่อเจ้าของบัตรเครดิต จำนวนเงิน ต่างๆ ให้เราคอนเฟิร์ม
แต่นี่ไม่มี ใส่เงิน ตู้ปิด หน้าจอหมุนติ้วๆๆๆ
แล้วมีสลิปออกมาว่า Deposit complete อะไรสักอย่าง งงเลย

(ใครเคยเป็นบ้างคะ เงินจะหายรึเปล่าคะ กังวลมากๆ)

หลังจากนั้นเลยติดต่อไปยัง 02-777-7777 ทันที call center ให้ส่งข้อมูลรายละเอียดไปให้ แล้วก็ให้รอ 3 วันทำการ 
ครบ 3 วัน วันพุธโทรไปอีก ก็บอกยังไม่ได้รับเรื่อง file มีปัญหา เปิดไม่ออก (อะไรของมัน แล้วไม่โทรมากบอกล่ะ ต้องให้โทรไปตาม)
ก็แจ้งเรื่องให้กับ call center อีกครั้ง และ Call center บอกให้รออีก 3 วันทำการ
วันนี้ (ผ่านไป 2 วัน ยังไม่ครบ 3 วัน) โทรไปถามความคืบหน้าอีก call center บอกว่า ได้รับเรื่องแล้วให้รออีก 3 วันทำการ !!!!!

ทุกครั้งที่โทรไป call center จะบอกว่าให้รออีก 3 วันทำการ!! ใช่เหรอ

ทำไมนานจัง บัตรเครดิตก็ยังไม่ได้จ่าย ก็เงินมันไม่เข้า
นี่เป็นกระบวนการตรวจสอบปกติรึเปล่าคะ 

กังวลมากกกกกกกกกกกกก มีวิธีที่จะทราบผลเร็วๆ ไม๊คะ

ทำธุรกรรมกับตู้อัตโนมัติ ถ้าทำรายการยอดใหญ่ๆ นี่ไม่แนะนำเลยยยยยยยยยยย นะคะ
ถ้ามีปัญหานี่คือ ไม่มีใครสนใจเลยค่ะ การแก้ไขปัญหาของแปลกๆ  เงินสดหายไปต่อหน้าต่อตา แล้วให้เรารอๆๆๆๆๆๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่