หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนตัดสัญญาณ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
โดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ AIS
รบกวนตรวจสอบให้ทีค่ะ
ได้ทำการชำระเงินไปแล้ว แต่ยังไม่เปิดสัญาณให้เลยครับ
ต้องทำไงครับ
เบอร์ 0879742938
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณ AIS โทรศัพท์โทรออกไม่ได้ต้องทำยังไงครับ
ก่อนหน้านี้มียอดค้างชำระ 3 บิล เลยถูกตัดสัญญาณ ทำให้โทรศัพท์ขึ้นคำว่า "ไม่มีบริการ" แต่ชำระไปแล้ว 2 บิล ยังค้างอยู่อีก 1 บิล แต่สัญาณก็ยังไม่เปิด
สมาชิกหมายเลข 6689756
เน็ตบ้าน AIS
พอดีชำระไป 2 รอบบิล ยังถูกระงับสัญญาณค่ะ🥹 มีทางพอที่จะเปิดสัญาณให้ก่อนมั้ยคะ หมายเลข 8803109857
สมาชิกหมายเลข 3250022
ขอเปิดสัญญาณaisแต่กลับขึ้นว่าโปรดเว้นช่วงเวลาใช้งานทั้งที่จะพึ่งติดต่อขอเปิดสัญาณคนั้งแรก
ขอเปิดสัญญาณaisแต่กลับขึ้นว่าโปรดเว้นช่วงเวลาใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 8959729
เบอร์ Ais ถูกระงับสัญาณต้องทำอย่างไรครับ
เนื่องจากเคยค้างชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตแล้วโดนตัดสัญญาณ ตอนนี้ชำระค่าบริการครบแล้ว ต้องทำไรอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6314331
ซิม AIS ไม่มีสัญญาณ หลังแจ้งเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
วันที่ 30 เมษายน ได้ไปแจ้งเรื่องขอเปลี่ยนจากบริการรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน เจ้าหน้าที่ทำเรื่องให้เสร็จแล้ว แจ้งให้ทราบว่าอาจจะมีค่าบริการที่ต้องชำระอีก 1 เดือน ซึ่งตอนนี้บิลยังไม่มา แต่ซิมดับครับใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 1332524
คอลเซ็นเตอร์ais กว่าเข้าถึงรอนานกี่นาที กี่ชม.? ถึงจะได้คุย
เนื่องจากเกิดปัญหาเราจ่ายค่าบริการไปแล้วระบบไม่เปิดสัญญา (ก่อนจ่ายสัญญาณโดยระงับเนื่องจากเลยกำหนดชำระ) มีข้อความเข้าว่าชำระแล้ว รอ ไป1 ชม. ก็ยังไม่มีการเปิดสัญญาณแต่อย่างใด โทร1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็
สมาชิกหมายเลข 3433427
กดย้ายค่ายออนไลน์ จากais ไป gomo แล้วโดนตัดสัญาณทันที ทำงัยได้บ้างคะ
อ่านข้อมูลมาว่าย้าย จาก Ais ไป gomo ทำออนไลน์ได้เลยรอ5-10นาที แต่พอลองกดย้ายและสั่งแพคเกจชำระเงินเรียบร้อย ซิมAisที่ใช้ก็โดนตัดสัญญาณทันที โทรเข้าออกใช้ไม่ได้อีกเลย นี่ผ่านไปหลายชั่วโมง ก็
สมาชิกหมายเลข 7574849
จ่ายค่าบิลที่เกินกำหนดแล้ว แต่ยังไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ
พอดีผมชำระค่าบริการที่เกินแล้ว แต่ยังโดนระงับสัญาณอยู่ครับ รบกวนตรวจสอบให้ทีครับ นิมิตร 0800175990
สมาชิกหมายเลข 7099931
Ais ชื่อนี้เริ่มห่วย
สวัสดีครับเพื่อนๆสมาชิกพันทิป วันนี้ผมมีเรื่องเล่าแชร์ประสบการณ์ให้ฟัง เข้าเรื่องเลยนะครับ ผมได้ค่าชำระค่าโทรศัพท์ เป็นจำนวน 5 รอบบิล ยอดรวมประมาณสามพันกว่า มีข้อความแจ้งเตือนมาว่าให้ชำระค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 5408801
เปิดซิมรายเดือนส่วนลดAis
พอดีเปิดซิมรายเดือนส่วนลดมือถือไว้ และเมื่อเดือนที่แล้วได้ชำระค่าผิดสัญญากับAis ไปแล้ว และได้ชำระค่าเล่นเน็ตของเดือนที่แล้วไปแล้ว ผ่านไป1 ช.มซิมนั้นถูกปิด ตัดสัญญาณไป อยากรู้ว่า ตอนนี้เบอร์นั้นยังคิด
สมาชิกหมายเลข 9090540
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนตัดสัญญาณ AIS
รบกวนตรวจสอบให้ทีค่ะ
ได้ทำการชำระเงินไปแล้ว แต่ยังไม่เปิดสัญาณให้เลยครับ
ต้องทำไงครับ
เบอร์ 0879742938