คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 20/11/2020 เวลา 21.27 น.
เนื่องจากสมาร์ท-สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6188035 เกิน 24 ชั่วโมง แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์ - ดารัตน์ขอขอบคุณที่วางใจให้ AIS ได้รับเกียรติจากคุณสมาชิกหมายเลข 6188035 ได้ดูแลการใช้งานหมายเลขในวันนี้ค่ะ สำหรับข้อขัดข้องในการเติมเงินผิดหมายเลข ดารัตน์ได้สอบถามรายละเอียดไปทางหลังไมค์ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะรีบประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดึงยอดเงินจากเบอร์ผิด เติมคืนเบอร์ที่ต้องการเติมให้ค่ะ โดยจะมีการดึงตามยอดเงินที่เติม หรือตามที่เบอร์ผิดคงเหลืออยู่ ระยะเวลาประสางาน 3 ชม.ค่ะ
เนื่องจากสมาร์ท-สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6188035 เกิน 24 ชั่วโมง แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์ - ดารัตน์ขอขอบคุณที่วางใจให้ AIS ได้รับเกียรติจากคุณสมาชิกหมายเลข 6188035 ได้ดูแลการใช้งานหมายเลขในวันนี้ค่ะ สำหรับข้อขัดข้องในการเติมเงินผิดหมายเลข ดารัตน์ได้สอบถามรายละเอียดไปทางหลังไมค์ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะรีบประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดึงยอดเงินจากเบอร์ผิด เติมคืนเบอร์ที่ต้องการเติมให้ค่ะ โดยจะมีการดึงตามยอดเงินที่เติม หรือตามที่เบอร์ผิดคงเหลืออยู่ ระยะเวลาประสางาน 3 ชม.ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
พอดีว่าเติมเงินผิดค่ะ เติมผ่านMymo ของ Ais ทำไงดีคะช่วยทีค่ะ #Ais